Man Utd vừa sở hữu một máy chạy xuất sắc, đầy tính kỷ luật

22:38 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thời điểm này sớm có sự chuẩn bị cho tương lai với bản hợp đồng trẻ và đầy tiềm năng.

 

Man Utd và trận thua trước Tottenham

Man Utd chắc chắn cần bổ sung nhân sự. Bằng chứng là đội bóng này đang thi đấu kém cỏi và đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League mùa tới. Một tiền vệ trung tâm được cho là ưu tiên hàng đầu.

Declan Rice hay Kalvin Phillips được liên hệ. Thế nhưng, cái tên mà Man Utd chiêu mộ khiến tất cả bất ngờ. Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Toby Collyer của Brighton sau khi thử việc thành công.

Collyer, 18 tuổi, sở trường là một tiền vệ phòng ngự. Collyer nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm cơ hội ở đội trẻ Man Utd, nhưng không loại trừ cầu thủ này được đôn lên đội một ở mùa giải tới.

Man Utd vừa sở hữu một máy chạy xuất sắc, đầy tính kỷ luật - Bóng Đá

 Tân binh vừa cập bến Old Trafford.

Những lời chia sẻ từ cựu huấn luyện viên U18 Brighton, Mark Beard cho thấy, Man Utd thực sự đã mang về Old Trafford một viên ngọc quý ở độ tuổi còn khá trẻ.

Beard nhận định: “Thật là vinh dự lớn khi được dẫn dắt Collyer. Cậu ấy thường xuyên có màn trình diễn ít nhất 8/10 điểm trong mỗi trận đấu. Khả năng chạy chỗ của cậu ấy rất đáng gờm.

Cậu ấy có thể chạy tới 13km mỗi trận và phá vỡ mọi thứ. Collyer rất khiêm tốn và chỉ muốn hoàn thiện bản thân. Bạn muốn có 11 cầu thủ kiểu này trong đội hình.

Cậu ấy là một đứa trẻ ngoan, thông minh và chăm chỉ. Là một tiền vệ phòng ngự, cậu ấy cho thấy bản thân phù hợp khi chơi bóng đầy kỷ luật, và là cầu thủ giỏi nhất ở nước Anh làm được như vậy khi còn quá trẻ."

Man Utd vừa sở hữu một máy chạy xuất sắc, đầy tính kỷ luật - Bóng Đá

 Collyer sở trường là một tiền vệ phòng ngự.

Rõ ràng, Collyer là một cỗ máy chạy xuất sắc và chơi bóng kỷ luật. Đó là lý do Man Utd sớm chiêu mộ cầu thủ trẻ này. Họ đang thiếu một tiền vệ phòng ngự kiểu như vậy. Nếu thể hiện tốt, Collyer có thể sớm ra mắt đội một Man Utd.

Trước hết, Collyer sẽ hưởng lợi khi đá cạnh những đồng đội trẻ tài năng ở học viện. Ở chiều ngược lại, Collyer sẽ cung cấp một lá chắn ở phía sau, để những cầu thủ như Zidane Iqbal, Alejandro Garnacho, Sam Mather và Charlie McNeill thoải mái dâng cao, gây áp lực lên khung thành đối phương.

Nếu Quỷ đỏ kiên nhẫn, thì sự bổ sung mới này có thể đóng một vai trò quan trọng và là một món quà thực sự cho HLV tiếp theo tại sân Old Trafford. Khi mà những mục tiêu theo đuổi đều thất bại, Man Utd có lý do để trao cho Collyer cơ hội.

Tiểu Lam | 22:08 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục