Man Utd vừa phát hiện một sai lầm trên TTCN

06:06 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn và chắc chắn phải bổ sung nhân sự trong tháng 1/2023.

 

Trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia, bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro, cầu thủ chạy cánh Antony và thủ môn Martin Dubravka là 6 tân binh được Man Utd chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

HLV Erik ten Hag không mang về bất kỳ một tiền đạo nào. Ông đặt niềm tin vào Anthony Martial, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, hàng công của Quỷ đỏ thực sự mỏng. Martial chấn thương liên tục, trong khi Ronaldo vừa rời đội do mâu thuẫn.

Gakpo - Bóng Đá

 Man Utd bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo với giá hời.

Đáng chú ý, Man Utd quan tâm tới Cody Gakpo. Dù vậy thương vụ này đóng băng vào giờ chót. Gakpo thừa nhận: "Tôi bắt đầu nghĩ rằng cuối cùng tôi sẽ gia nhập Man Utd. Nhưng mối quan tâm bất ngờ giảm dần. Cá nhân tôi chỉ nhìn vào Man Utd. Tôi gần như đã ra đi."

Theo ESPN, Man Utd chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức. Đó là lý do thương vụ không thành hiện thực. Trong hè 2022, PSV yêu cầu mức giá 45 triệu euro cho Gakpo và Man Utd không chấp nhận bỏ ra số tiền lớn như vậy.

Tới thời điểm này, đây được coi là quyết định sai lầm của Man Utd. Không thể cập bến Old Trafford, Gakpo tiếp tục thể hiện phong độ bùng nổ và được lên tuyển dự World Cup 2022. Sau 2 trận ở vòng bảng, không ai khác khi Gakpo là điểm sáng trên hàng công.

Gần nhất, chân sút 23 tuổi tiếp tục nổ súng trong trận hòa 1-1 của Hà Lan trước Ecuador. Từ đầu mùa, Gakpo thực sự bùng nổ. Tuyển thủ Hà Lan ghi được 17 bàn và có 16 kiến tạo trong 31 trận trên mọi đấu trường ở cấp CLB và tuyển quốc gia. Một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Gakpo - Bóng Đá

 Gakpo giờ có giá ít nhất 60 triệu euro.

Cần biết rằng giá trị của Gakpo tăng vọt. Hiện tại, thay vì 45 triệu euro, PSV yêu cầu ít nhất 60 triệu euro cho Gakpo. Thế nhưng, con số này chưa chắc đủ sức cạnh tranh với những ông lớn khác. Nhiều đội bóng cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này khi chứng kiến màn tỏa sáng của Gakpo.

Trên hết, việc không bổ sung một tiền đạo khiến Man Utd gặp khó. Ở trận gặp Real Sociedad, Man Utd chỉ ghi được một bàn và phải bước vào loạt trận play-off Europa League. Tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford cũng chưa thể bứt phá vào top 4.

Giờ thì Man Utd chắc chắn phải bổ sung thêm tiền đạo. Với Gakpo, anh có thêm nhiều lựa chọn hơn trong tháng 1/2023 và có thể không còn coi Man Utd là bến đỗ ưu tiên.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:36 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục