Man Utd vừa 'nhá hàng' đội hình ra sân trận chung kết Europa League

21:57 Chủ nhật 23/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã chuẩn bị sẵn những phương án cho trận đấu gặp Villarreal trên đất Ba Lan.

Manchester United bước vào trận đấu gặp Wolves khi không còn mục tiêu nào để phấn đấu. Bởi lẽ, M.U đã chắc suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Mục tiêu ban huấn luyện Quỷ đỏ đề ra cũng tương đối rõ ràng - giúp cho các trụ cột được nghỉ ngơi, đồng thời trao cơ hội cho những nhân tố trẻ hoặc ít được ra sân ở mùa giải 2020/21 này.

Khi nửa đỏ thành Manchester công bố đội hình chính thức đấu Wolves, CĐV cũng không cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, có tới 8 trong tổng số 11 vị trí trong đó đã được Manchester Evening News tiết lộ hơn 1 tiếng trước khi màn đọ sức tại Molineux diễn ra. Amad Diallo và Anthony Elanga được ra sân, trong khi tuyến giữa của Quỷ đỏ là các nhân tố như Nemanja Matic, Juan Mata và Donny van de Beek.

Man Utd vừa 'nhá hàng' đội hình ra sân trận chung kết Europa League - Bóng Đá

 Những sao trẻ của Quỷ đỏ tiếp tục được trao cơ hội. 

Ở hàng phòng ngự, bộ tứ vệ Brandon Williams - Eric Bailly - Axel Tuanzebe - Alex Telles tiếp tục được chọn. Đến lúc này, người ta tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã chọn ra 11 cái tên xuất phát ở trận gặp Villarreal trên đất Ba Lan. Theo đó, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Edinson Cavani sẽ là 4 cái tên lĩnh xướng hàng công.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Manchester United vẫn là Scott McTominay và Fred nếu "Solsa" không muốn gây bất ngờ cho Unai Emery. Trong khi đó, điều làm giới chuyên môn lẫn người hâm mộ thắc mắc nhất đó chính là vị trí trong khung gỗ. Dean Henderson hay David De Gea? Chiến lược gia người Na Uy đã không để lộ bất kỳ sơ hở nào, mãi cho tới khi đội hình đấu Wolves được công bố.

Dean Henderson bắt chính tại Premier League, với nhiều người đây là lẽ thường. Tuy nhiên, anh lại ra sân ở một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về mặt điểm số. Đó là dấu hiệu cho thấy David De Gea dường như sẽ được chọn cho trận đấu gặp Villarreal, đồng thời việc anh không được đăng ký thi đấu là để dưỡng sức cho chuyến hành quân đến Gdansk sau đây 4 ngày.

Man Utd vừa 'nhá hàng' đội hình ra sân trận chung kết Europa League - Bóng Đá

 De Gea đã lấy lại niềm tin từ HLV Solskjaer. 

Rất may cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, cựu sao Atletico Madrid bất ngờ hồi sinh ở giai đoạn cuối của mùa giải. Màn trình diễn siêu hạng ở trận bán kết lượt về gặp AS Roma đã cứu vãn sự nghiệp của tuyển thủ Tây Ban Nha tại sân Old Trafford. Và nếu tiếp tục chơi tốt trong trận chung kết khi được trao cơ hội, "De Save" sẽ một lần nữa khẳng định vị thế số một tại M.U.

Nỗi lo lớn nhất của Manchester United chính là việc Harry Maguire 99% sẽ không thể ra sân vì tổn thương dây chằng. Nhưng hãy nhớ rằng, trong lần gần nhất lên ngôi tại Europa League, M.U đã mất rất nhiều trụ cột như Zlatan Ibrahimovic, Luke Shaw hay chính Eric Bailly. Hay nói cách khác, Quỷ đỏ vẫn nhỉnh hơn phần nào so với Villarreal dù mất đi thủ quân của mình

Dự đoán đội hình M.U đấu Villarreal:

M.U XI: David De Gea, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Victor Lindelof, Luke Shaw, Fred, Scott McTominay, Marcus Rashford, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Edinson Cavani (4-2-3-1).

Solskjaer từ chối bình luận về Harry Kane: 

 
Giang Nam | 20:59 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục