Man Utd vs Nottingham: 4 bàn; Tiếp đà thăng hoa

08:00 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội khách Nottingham Forest được cho khó lòng gây bất ngờ khi hành quân đến sân Old Trafford trong trận Bán kết lượt về Carabao Cup.

 

Sân: Old Trafford

Thời gian: 03h00

Thông tin lực lượng: 

Man Utd:

Tuyển thủ Anh Jadon Sancho, người đã không thi đấu kể từ tháng 10 vì "các vấn đề về thể chất và tinh thần", đã tiếp tục tập luyện cùng đội một vào tuần trước. Anh có thể sẽ được đăng ký vào đội hình thi đấu của Man Utd. 

Man Utd vs Nottingham: 4 bàn; Tiếp đà thăng hoa - Bóng Đá

 Sancho được chờ đợi sẽ trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, Anthony Martial sẽ không thi đấu vì chấn thương đã gặp ở trận gặp Man City hôm 14/1. Tương tự là trường hợp của Christian Eriksen, người được cho sẽ ngồi ngoài cho đến tháng 4. Trong khi đó, Scott McTominay đã vắng mặt trong trận thắng Reading ở vòng 4 FA Cup khi gặp một "vấn đề nhỏ" và nhiều khả năng sẽ không chơi ở trận đấu này.

Còn khả năng thi đấu của Luke Shaw và Diogo Dalot sẽ cần được đánh giá lại một lần cuối trước giờ bóng lăn.

Nottingham:

Morgan Gibbs-White chắc chắn sẽ vắng mặt sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận lượt đi, trong khi các tiền vệ Jack Colback và Ryan Yates đang bị đặt dấu hỏi về khả năng ra sân. Mặt khác, Dean Henderson và Chris Wood không đủ điều kiện thi đấu.

Ngoài ra, Moussa Niakhate, Omar Richards, Taiwo Awoniyi, Cheikhou Kouyate và Dean Henderson cũng đang dính chấn thương.

Thành tích đối đầu: 

Man Utd chỉ có 2 lần chạm mặt với Nottingham trong quá khứ và đều giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Phong độ gần đây: 

Man Utd đang có một phong độ khá ấn tượng. Ngoại trừ trận thua đáng tiếc Arsenal với tỷ số 2-3, họ đã thắng 4 hòa 1 trong 6 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ cũng đã đè bẹp Nottingham với cách biệt 3 bàn ngay trên sân khách.

Man Utd vs Nottingham: 4 bàn; Tiếp đà thăng hoa - Bóng Đá

 Rashford chính là điểm tựa của Man Utd trong thời gian qua.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nottingham đang cho thấy sự tiến bộ nhất định. Họ đã thắng 3 hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần nhất, một thành tích không tệ đối với một đội bóng tân binh.

Cầu thủ chủ chốt: 

Trong bối cảnh Anthony Martial đang dưỡng thương, trọng trách ghi bàn một lần nữa sẽ đè nặng lên vai Marcus Rashford. Anh chính là người đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 6 cho Man Utd ở trận lượt đi và hậu vệ Nottingham sẽ phải căng mình đối phó với tiền đạo người Anh nếu không muốn nhận thêm một trận thua đậm. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, NHM Nottingham sẽ tiếp tục chờ đợi một màn thể hiện tốt nữa của tân binh trẻ tuổi Danilo. Tuy nhiên, họ cũng chờ một nhân tố bí ẩn nào đó ở hàng thủ nổi bật hẳn lên. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Man Utd vs Nottingham: 4 bàn; Tiếp đà thăng hoa - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man Utd và Nottingham.

Dự đoán: 

Man Utd chỉ thua một lần trong 13 trận thi đấu gần đây nhất và trận thua đó diễn ra trên sân khách trước đội đầu bảng Arsenal. Sẽ khó cho Nottingham Forest khi họ tìm cách lật ngược tình thế thua 3 bàn ở trận lượt đi. Họ có lợi thế là được nghỉ ngơi lâu hơn, do cuối tuần qua không tham gia các trận đấu ở FA Cup, nhưng đây sẽ là một bài toán quá khó cho tân binh Premier League. Vẫn sẽ là một chiến thắng chung cuộc cho Quỷ đỏ. 

Dự đoán kết quả: Man Utd 3-1 Nottingham (theo Whoscored)

Ngọa Long | 07:30 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục