Man Utd vẫn sẽ trông cậy vào 3 "kẻ bất khả xâm phạm" mùa tới

00:38 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnDù hứa hẹn có một mùa hè 2021 bận rộn trên hành trình chiêu mộ nhân tài về Old Trafford nhưng đây vẫn là những gương mặt đáng tin tưởng nhất đối với Ole Gunnar Solskjaer.

1. Harry Maguire

Trung vệ người Anh chính xác là cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình Manchester United. Ngoài vai trò của một đội trưởng, Maguire còn là thủ lĩnh hàng phòng ngự và là ngôi sao gần như không vắng mặt bất kỳ trận đấu nào kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Man Utd vẫn sẽ trông cậy vào 3

Maguire là thủ lĩnh đích thực của Man Utd.

Sự ổn định, khát khao cống hiến và tinh thần trách nhiệm của Harry Maguire không chỉ giúp ích cho hành trình phục hưng Man Utd của HLV Solskjaer, đồng thời còn góp phần thúc đẩy những sao trẻ của CLB, đặc biệt là các tài năng như Axel Tuanzebe, Brandon Williams...

Hiện tại, thượng tầng Man Utd đang ráo riết tìm kiếm một đối tác hoàn hảo cho Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Chưa biết liệu gương mặt mới cập bến Old Trafford sẽ là ai, tuy nhiên chắc chắn Maguire sẽ vẫn là ngôi sao phòng ngự số 1 tại Quỷ đỏ trong nhiều năm tới.

2. Luke Shaw

Kể từ khi HLV Solskjaer đưa Alex Telles về Man Utd, Luke Shaw đã có sự lột xác thần kỳ. Hậu vệ người Anh từ chỗ chơi thiếu ổn định đã là "máy chạy" lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang trái Quỷ đỏ mùa trước. Thậm chí, Luke Shaw hiện tại đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của bóng đá Anh.

Man Utd vẫn sẽ trông cậy vào 3

Luke Shaw đang rất tiến bộ.

EURO 2020, Luke Shaw sẽ phải cạnh tranh với nhiều tài năng khác ở Tam Sư, đơn cử như Ben Chilwell, tuy nhiên đây cũng là bài test để xem liệu cựu sao Southampton sẽ vượt qua áp lực và cống hiến cho đoàn quân HLV Gareth Southgate tốt như thế nào ở giải đấu lần này.

Dẫu vậy, mùa tới, trong bối cảnh Luke Shaw đang thăng hoa và tìm thấy sự kết nối với những ngôi sao trên hàng công Man Utd, đây hứa hẹn vẫn là gương mặt cống hiến nhiều cho hành trình phục hưng của thầy trò Solskjaer.

3. Bruno Fernandes

Có lẽ không cần phải nói qua nhiều về Bruno Fernandes, nhân tố luôn được đánh giá là ngôi sao sáng số 1 ở Nhà hát của những giấc mơ. Kể từ khi cập bến Old Trafford, chính Bruno là hiệu ứng giúp cho cả đội vươn tầm, khao khát và chiến đấu hết mình tiến sát những danh hiệu đỉnh cao.

Man Utd vẫn sẽ trông cậy vào 3

Bruno là chiến binh thực thụ.

Ngoài tài năng, nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Bruno còn sở hữu tinh thần thi đấu cao độ, luôn muốn tận hiến và ra sân đóng góp cho Man Utd. Trong bối cảnh sự xuất sắc của Bruno là tiền đề cho thành công của đoàn quân Solskjaer, người hâm mộ Quỷ đỏ có quyền chờ đợi và kỳ vọng tiền vệ sinh năm 1994 sẽ vẫn tỏa sáng ở nhiều mùa bóng tới.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 21:37 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục