Man Utd và Spurs chốt giá, rõ khả năng Harry Kane đến Old Trafford

13:15 Thứ năm 13/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh có vẻ như muốn tìm cho mình một bến đỗ mới vào mùa Hè tới.

Mùa Hè tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn khi Manchester United được cho là đang có kế hoạch củng cố toàn diện đội hình. Khá nhiều vị trí có thể sẽ được Quỷ đỏ tiến hành nâng cấp, điển hình như trung vệ, tiền vệ phòng ngự và cả tiền đạo cắm.

Giới truyền thông cho biết, Harry Kane đã muốn rời khỏi Tottenham Hotspur sau nhiều mùa giải trắng tay, và Man Utd là một trong những CLB được liên kết mạnh mẽ nhất với ngôi sao này. Song, viễn cảnh Kane khoác áo Quỷ đỏ sẽ khó có thể xảy ra.

Tottenham pricing Kane out of summer departure - Bóng Đá

 Kane khó lòng gia nhập Man Utd. 

Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Spurs đã chốt giá 150 triệu bảng nếu bất kỳ CLB nào muốn thâu tóm Kane vào mùa Hè tới. Và với quyết định này, coi như khả năng ngôi sao người Anh chuyển đến Old Trafford đã "tan thành mây khói", trong bối cảnh Man Utd chỉ chấp nhận bỏ ra 90 triệu bảng.

Rõ ràng, với việc đã trói chân thành công Edinson Cavani bằng một bản hợp đồng mới, thêm vào đó là việc Borussia Dortmund đã sẵn sàng hạ giá Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford không có nhiều lý do để "tất tay" cho thương vụ Harry Kane. 

Hiện tại, nếu muốn rời khỏi Spurs, có lẽ chân sút người Anh nên hướng đến những "gã nhà giàu" khác, đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức phí mà Tottenham yêu cầu như Manchester City hay Paris Saint-Germain. 

HLV Ryan Mason khen ngợi Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 12:17 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục