Man Utd và Chelsea chú ý: Eden Hazard muốn sang Anh cuối mùa giải này!

09:17 Thứ hai 30/01/2012

Eden Hazard vừa lên tiếng bật đèn xanh cho Man Utd và Chelsea khi tuyên bố muốn sang Anh thi đấu vào mùa Hè tới.

"Tôi không thể rời Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này (chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa phiên chợ Đông sẽ đóng cửa nên khả năng ra đi của Hazard gần như bằng 0 - PV), vì thế, tôi sẽ ở lại đến cuối mùa giải cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu có thể. Tuy nhiên, mùa giải sau, tôi muốn được sang Anh thi đấu. Tôi nghĩ rằng phong cách bóng đá của Premier League rất phù hợp với tôi và giúp tôi có cơ hội phát triển hơn nữa",tờ Daily Mail bản tin sáng nay dẫn lời tiền vệ người Bỉ.

Eden Hazard - Ngôi sao trẻ được cả châu Âu thèm khát nhưng chỉ muốn sang Man Utd hoặc Chelsea

Trước đó, từng có rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi rất sát sao những bước tiến của tiền vệ 21 tuổi này. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới quan sát, Man Utd và Chelsea tỏ ra "thực tế" nhất. Về phía đội bóng thủ đô London, Villas Boas đang bắt đầu thực hiện cuộc cách mạng xanh 2.0 nên việc đưa về một tiền vệ công tài năng thay thế lão tướng già nua Frank Lampard trở nên rất thiết yếu. Được biết, The Blues từng chính thức gửi lời đề nghị 25 triệu bảng tới đội bóng Pháp nhưng ban lãnh đạo Lille chưa chịu nhả người.

Trong khi đó, dù có sự trở lại rất ấn tượng của lão tướng Paul Scholes nhưng về lâu về giài, Alex Ferguson vẫn phải đưa về Old Trafford một tiền vệ kiến thiết thực thụ. Hơn nữa, so với những ứng viên cho vị trí mà Sir Alex nhắm tới, Hazard có lợi thế hơn hẳn khi sở hữu khả năng kiến tạo tuyệt với bằng những đường chọc khe qua rừng chân đối phương, hay những pha sút xa trái phá tuyệt đẹp, quan trọng nhất, tiền vệ này còn rất trẻ, sẽ đáp ứng được mục tiêu phát triển lâu dài của đội bóng mà vị chiến lược gia người Scotland đang vun đắp cho M.U.

Đây không phải lần duy nhất Eden Hazard công khai bày tỏ ý định đến chơi bóng tại Premier League, thậm chí còn chỉ đích danh đội bóng muốn đầu quân hoặc Man Utd hoặc Chelsea: "Nếu đội bóng Anh nào đó cho Hazard thấy được tầm chiến lược cùng tham vọng chinh phục danh hiệu, cậu ấy sẽ sang chơi bóng tại Premier League. Real Madrid khao khát cậu ấy nhưng cậu ấy không thích đội bóng này. Giống hầu hết các cầu thủ khác, cậu ấy muốn đến M.U vì ở đó có nhiều cơ hội. Hoặc nếu như Roman Abramovic phá két nhằm đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim, cậu ấy sẽ sang chơi bóng tại Chelsea. Chắc chắn như vậy !"

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục