Man Utd và 3 sự lựa chọn cho "bom tấn" phòng ngự: Sao 2000 hay chữ ký 40 triệu?

22:31 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnLiệu HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ sẽ lựa chọn mang về gương mặt nào mùa hè 2021.

Trận thua Liverpool với tỷ số 2-4 phơi bày đầy đủ điểm yếu hàng phòng ngự của Manchester United. Trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Harry Maguire chấn thương, những ngôi sao khác như Eric Bailly và Victor Lindelof đã không làm tròn nhiệm vụ. Rất nhiều lần trong mùa giải này, Quỷ đỏ đánh mất ưu thế trên đường đua danh hiệu vì lỗ hổng hàng phòng ngự. Dưới đây là 3 mục tiêu có thể giúp Solskjaer giải quyết bài toán hàng phòng ngự.

1. Sven Botman

Gương mặt mới nhất đang được thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi là Sven Botman, sao trẻ người Hà Lan đang thi đấu cho CLB Lille ở Ligue 1. Cầu thủ 21 tuổi này mới chỉ gia nhập Lille từ Ajax vào tháng 7 năm ngoái, ký hợp đồng 5 năm và có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 2020/21.

Man Utd và 3 sự lựa chọn cho

BLĐ Man Utd chọn "viên ngọc" sinh năm 2000?

Mới đến Lille nhưng Botman nhanh chóng chứng tỏ tiềm năng bản thân, khiến cho BLĐ Liverpool cũng từng có những liên hệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để thay thế Virgil Van Dijk. Tài năng của Botman sẽ còn được phát huy hơn nữa, khi mà hiện tại đây là "viên ngọc" được đánh giá hay nhất thế hệ những trung vệ sinh năm 2000.

2. Jules Kounde

Sau thất bại trước Liverpool, khi mà những lỗ hổng hàng phòng ngự Man Utd ngày một trầm trọng, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo đã xác nhận, Quỷ đỏ thành Manchester duyệt chi số tiền lớn để chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla. Cụ thể, Man Utd đưa ra lời đề nghị trị giá 68 triệu euro để thuyết phục Sevilla nhả người. 

Man Utd và 3 sự lựa chọn cho

M.U quyết tâm với Kounde?

Tương tự Botman, Kounde là sao trẻ phòng ngự đầy triển vọng, được truyền thông Tây Ban Nha và La Liga đánh giá rất cao. Ngoài mặt là cái tên đầy nhiệt huyết có thể đá cặp cùng Haary Maguire, mặt khác đây cũng được xem là tương lai lâu dài của Man Utd.

3. Raphael Varane

Nếu muốn nhanh chóng có một ngôi sao phòng ngự trong đội hình, Man Utd có lẽ sẽ phải nghĩ đến Raphael Varane, chữ ký nếu được đưa về Old Trafford thành công hè 2021 xứng đáng với một bom tấn hàng phòng ngự.

Man Utd và 3 sự lựa chọn cho

Varane sẽ là "bom tấn" đối với Quỷ đỏ.

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd dự định chi 40 triệu bảng để đón Varane về ngay hè 2021. Trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid, vì thế đây là gương mặt mà BLĐ Quỷ đỏ có thể nhắm đến với mức đầu tư không quá lớn.

Thực chất, Varane được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Botman hay Kounde. Dẫu vậy, đây cũng là thương vụ được đánh giá là khó khăn hơn so với 2 chữ ký trẻ phía trên. 

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 21:33 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục