Man Utd tức tốc ra đề nghị ký "sát thủ có đôi chân pha lê"

06:51 Thứ năm 08/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United rất muốn bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không khó để nhận ra rằng, Man United đã bắt đầu lên kế hoạch tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội hình Quỷ đỏ hiện tại còn nhiều thiếu sót để có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford đó chính là một cầu thủ chạy cánh. Jadon Sancho luôn được Man United theo dõi sát sao, nhưng Man United cũng có cho riêng mình những phương án dự phòng khác.

Man Utd submit offer to sign £198,000-a-week wanted player Ousmane Dembele - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký của Dembele.

Mới nhất, báo chí châu Âu loan tin, Man Utd đã gửi đề nghị ký hợp đồng với Ousmane Dembele, người hiện đang có mùa giải tốt nhất cùng Barcelona. Theo Mundo Deportivo, Quỷ đỏ đã đưa ra đề xuất chiêu mộ cầu thủ từng vô địch World Cup.

Ngoài Man United, Juventus cũng đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Demebele. Tuy nhiên, nguồn tin nổi tiếng trên của Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng, ưu tiên của Dembele là gia hạn hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa có hồi kết bởi lẽ, Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính. Nên nhớ rằng, giao kèo của Dembele sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022, đồng thời cầu thủ này hưởng mức lương lên tới 12 triệu euro/năm, xấp xỉ 200 nghìn bảng/tuần.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:53 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục