Man Utd tức tốc ký HĐ mới với Fernandes, mức lương hậu hĩnh

06:48 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Manchester United kể từ khi cập bến Old Trafford.

Không khi ngờ gì nữa, Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất của Man United kể từ khi cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon, trong kỳ chuyển mùa Đông 2020 với giá 47 triệu bảng. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã lột xác mạnh mẽ suốt thời gian năm qua.

Hiện tại, Man United đã xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, đồng thời chuẩn bị có trận chung kết tranh Europa League. Cá nhân Fernandes ghi tới 26 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này dù thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Manchester United planning to double Bruno Fernandes’ wages this summer - Bóng Đá

 Man United xác định trao cho Fernandes bản hợp đồng mới.

Đáng chú ý, Fernandes chỉ mới trải qua khoảng 12 tháng, trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Man United. Tuy nhiên, Man United muốn tuyển thủ Bồ Đào Nha thực sự hạnh phúc, trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục xây dựng lại đội bóng đã 7 năm không vô địch Premier League.

Theo đó, Man United sẽ ký hợp đồng mới với Fernandes vào cuối mùa này. Fernandes hiện hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Con số khá khiêm tốn khi đặt cạnh David de Gea (350 nghìn bảng/tuần) hay Paul Pogba (300 nghìn bảng/tuần). Thậm chí, mức đãi ngộ của Fernandes chỉ ngang với Jesse Lingard và Dean Henderson.

Chính vì thế, Man United muốn trao cho cầu thủ này hợp đồng mới, với mức lương hậu hĩnh, gấp đôi so với hiện tại, theo tờ The Sun. Với những đóng góp quá quan trọng suốt thời gian qua, đây là phần thưởng xứng đáng đối với Fernandes.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:50 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục