Man Utd tự tin công bố 3 bản hợp đồng

17:25 Thứ tư 03/05/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể ký kết thêm một vài bản hợp đồng quan trọng trong thời gian tới.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United đã trói chân thành công 2 nhân tố chủ chốt trong đội hình chính là Luke Shaw và Alejandro Garnacho. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, trước khi mùa giải khép lại, đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ có thể công bố thêm 3 bản hợp đồng quan trọng khác.

Alex Crook Man Utd: Ten Hag has made £100m star 'his top target' at Old Trafford - Bóng Đá

Ten Hag sẽ sớm có những chữ ký quan trọng. 

Cụ thể, đó là những trường hợp của David de Gea, Marcus Rashford và Diogo Dalot, 3 cầu thủ đã tiến hành đàm phán gia hạn với Man Utd được một thời gian dài. Hiện tại, De Gea là trường hợp đang được Quỷ đỏ ưu tiên, bởi hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa. Trước đó, họ đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong thỏa thuận của Dalot lẫn Rashford.

Với De Gea, anh đã chấp nhận giảm lương để được tiếp tục gắn bó với Man Utd, nhưng dự kiến Quỷ đỏ sẽ phải mang đến những mức thù lao hấp dẫn hơn cho Dalot và đặc biệt là Rashford - người đang bùng nổ mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Được biết, nhiều ông lớn châu Âu vẫn luôn dành cho Rashford một sự quan tâm đặc biệt.

Huỳnh Phong | 16:55 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục