"Man Utd tự tin chiêu mộ được cậu ấy"

10:23 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Alex Crook khẳng định, đội chủ sân Old Trafford tin nhắn mình sẽ có được chữ ký của một ngôi sao trong tuyến giữa.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United bước vào thị trường chuyển nhượng với hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng. Trong đó, khu vực được HLV Erik Ten Hag ưu tiên củng cố là tuyến giữa, với mục tiêu số một là Frenkie De Jong. 

Song song với De Jong, Ten Hag còn muốn mang về Old Trafford một tiền vệ chất lượng khác là Christian Eriksen. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đan Mạch và Brentford sẽ sớm đáo hạn, vì vậy, Man Utd hiện đang đứng trước cơ hội có được Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Dàn sao M.U đổ xô tới sân tập diện kiến Ten Hag lần đầu - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có thêm những tiền vệ đẳng cấp. 

Theo thông tin từ Alex Crook, Tottenham Hotspur đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này, và Man Utd đang tự tin rằng họ sẽ sớm có được chữ ký của Eriksen. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả trực thuộc talkSPORT tiết lộ:

"Tôi đã được tiết lộ vào cuối tuần trước rằng Man United tự tin chiêu mộ được cậu ấy. Tottenham đã rút lại sự quan tâm của mình. Tôi nghĩ, nếu họ nghiêm túc thì đó là nơi anh ấy sẽ đến, bởi vì có lúc tình hình là gia đình cậu ấy không muốn rời London."

Ở thời điểm hiện tại, Eriksen đang cân nhắc giữa hai bến đỗ tiềm năng là Man Utd và Brentford. Tất nhiên, dù đã đánh mất vị thế của mình từ lâu, Old Trafford rõ ràng vẫn là một điểm đến hấp dẫn hơn đối với cầu thủ này. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 09:25 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục