Lập trường của Man Utd trong thương vụ 6 triệu euro

21:42 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Old Trafford cho biết lập trường về mục tiêu có thể bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa.

Để giải quyết tình hình nơi hàng tiền vệ Man Utd, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã nhắm đến tiền vệ Denis Zakaria bên phía Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hợp đồng vào mùa hè và các nguồn tin ở Đức tin rằng, anh sẽ được phép rời Borussia Park trong tháng này với mức phí chỉ khoảng 6 triệu euro.

Một mức giá hời với tài năng đã được khẳng định của Zakaria và có thể là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ với tờ M.E.N, Man Utd dự kiến sẽ không triển khai thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bởi thế cho đến nay, Quỷ đỏ vẫn chưa mở cuộc đàm phán nào với phía Monchengladbach hay người đại diện của Zakaria.

Arsenal fall back in Zakaria race - Bóng Đá

 Zakaria thu hút sự chú ý của Man Utd.

NHM Man Utd vẫn đang khá hoài nghi về cách Rangnick sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thoát khỏi giai đoạn khó khăn, nếu không sớm tăng cường lực lượng. Cách đây không lâu, chiến lược gia 63 tuổi từng khẳng định, đội hình hiện tại đã đủ để phục vụ kế hoạch lọt vào top 4 Premier League.

"Sự tập trung của tôi là các cầu thủ hiện tại, chúng tôi có đủ cầu thủ trong đội hình, không hề thiếu thốn nhân sự.

Việc chuyển nhượng vào mùa đông chỉ có ý nghĩa nếu các tân binh thực sự giúp ích cho bạn và tăng chất lượng. Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa nói về điều đó, trọng tâm của tôi trong vài tuần qua là ở đội hình hiện tại."

Solsa nhận xét về mối liên kết giữa Bailly và Maguire

 
Trường Sơn | 21:12 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục