Man Utd trực tiếp xem giò cầu thủ ghi 10 bàn sau 20 trận cho Tottenham

05:50 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang nỗ lực để hoàn thiện đội hình, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là khép lại.

Theo tin tức chuyển nhượng từ tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Man Utd đã cử tuyển trạch viên trực tiếp theo dõi Carlos Vinicius của SL Benfica thi đấu.

Transfer News: Manchester United send scouts to watch Carlos Vinicius - Bóng Đá

 Carlos Vinicius bùng nổ ở Benfica.

Tiền đạo người Brazil đã có một sự nghiệp thăng trầm. Từng có thời gian thi đấu cho Santos, Palmeiras và Anapolis ở Brazil, anh gia nhập đội bóng Real SC của Bồ Đào Nha vào năm 2017, trước khi gia nhập Napoli ở Ý một năm sau đó. Trung phong này sau đó có thời gian cho mượn tại Rio Ave FC và AS Monaco, trước khi ký hợp đồng với Benfica vào năm 2019.

Trong mùa giải ra mắt với gã khổng lồ Bồ Đào Nha, cầu thủ 26 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ, ghi 24 bàn thắng và cung cấp 13 pha kiến tạo sau 47 trận, khiến Tottenham ký hợp đồng với anh theo dạng cho mượn ở mùa trước. Tuy nhiên, hợp đồng này hóa ra lại là một sai lầm lớn khi Vinicius phải vật lộn trong thời gian thi đấu ở Anh.

Vinicius chỉ có 22 lần ra sân cho Gà trống và ghi được 10 bàn thắng, hầu hết trong số đó là vào lưới các đối thủ cấp thấp hơn ở các trận đấu cúp và Europa League. Rồi anh ấy đã trở lại Benfica.

Bây giờ, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 26 tuổi này khi Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng thêm chiều sâu cho hàng công của mình. Ngoài Quỷ đỏ, Bayern Munich và Juventus cũng đang theo dõi tiền đạo người Brazil.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Minh Tuấn | 04:52 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục