Man Utd trở lại với 'cây sào' của Stuttgart

06:29 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã hồi sinh sự quan tâm của họ đối với tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart, theo The Times.

 

Quỷ đỏ đã được liên kết với chân sút người Áo trước khi họ chuyển sự chú ý sang Benjamin Sesko của RB Salzburg - cầu thủ sẽ là người của RB Leipzig vào mùa hè 2023.

Man Utd sau đó theo đuổi một mục tiêu khác để bổ sung sức mạnh nơi hàng công, đó là Marko Arnautovic. Tuy nhiên, trước sự phản đối gay gắt của người hâm mộ Quỷ đỏ, họ phải bỏ qua ngôi sao 33 tuổi của Bologna.

Man Utd back in the hunt for Sasa Kalajdzic - Bóng Đá

 Sasa Kalajdzic của Stuttgart.

Mới đây, tờ The Times báo cáo rằng Kalajdzic đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, khi họ đang hướng tới việc cung cấp nhiều sức mạnh thể chất hơn cho tuyến đầu của mình.

Cầu thủ 25 tuổi được Stuttgart định giá 20 triệu bảng. Kalajdzic đã chơi rất ấn tượng trong chiến dịch đầu tiên của anh tại Bundesliga 2020/21, ghi được 16 bàn thắng và cung cấp 6 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân. Cầu thủ có chiều cao lên đến 2m này không thể lặp lại kỳ tích đó ở mùa giải trước sau khi bị trật khớp vai vào tháng 8 năm 2021. Dù sao, anh vẫn tạo được ấn tượng tốt khi trở lại, với việc đóng góp 8 bàn thắng sau 15 trận đấu, bao gồm một pha lập công quan trọng giúp Stuttgart tránh được trận play-off trụ hạng.

Kalajdzic có thể ghi bàn bằng cả hai chân, nhưng điểm mạnh chính của anh là khả năng không chiến, với 50% số bàn thắng của mình từ những cú đánh đầu nhờ chiều cao vượt trội của mình. Mùa trước, anh đã thắng trong 4 pha không chiến mỗi trận.

Kalajdzic dự kiến sẽ ra đi khi hợp đồng của anh tại Stuttgart hết hạn sau 11 tháng, và đó là cơ hội tốt cho Man Utd. 

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:31 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục