"Man Utd, trên toàn cầu, là 1 CLB lớn hơn Liverpool"

10:23 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Crystal Palace có những nhận định đáng chú ý xoay quanh vị thế của Manchester United.

 

Những năm gần đây, vị thế của Liverpool và Manchester United đã trở nên trái ngược hoàn toàn. Nếu như The Kop tìm lại được hào quang đã mất dưới thời HLV Jurgen Klopp, thì kể từ thời điểm Sir Alex giải nghệ đến nay, Quỷ đỏ vẫn đang tụt dốc không phanh.

Nhưng theo quan điểm đến từ Simon Jordan, đội chủ sân Old Trafford vẫn là một câu lạc bộ lớn hơn so với Liverpool. Trao đổi với talkSPORT, cựu chủ tịch của Crystal Palace nhận định (dẫn lời bởi SportBible):

"Manchester United, trên toàn cầu, là một câu lạc bộ lớn hơn Liverpool."

"Liverpool đã có một bước tiến lớn trong bóng đá hiện đại bằng cách thống trị những năm 70 và 80, nhưng khi Premier League xuất hiện, ai mới là những cầu thủ đại diện cho Premier League? Thật trùng hợp, đó là Manchester United."

 - Bóng Đá

 Vị thế của Man Utd trên sân đã không còn như trước, nhưng họ vẫn là một câu lạc bộ vĩ đại. 

"Khi bạn nghĩ về Premier League và nghĩ về những năm hình thành của nó, bạn sẽ nghĩ đến Manchester United."

"Nhân tiện thì từng inch của các chuyên mục, các tờ báo, tin tức và các chương trình phát sóng đều đăng tải về thành công, thất bại, người hâm mộ, mô hình sở hữu, cầu thủ và giá cổ phiếu của Manchester United."

"Hãy giúp tôi kể tên một câu lạc bộ khác có mức độ quan tâm cả tốt lẫn xấu giống như Man United. Và điều đó dẫn đến những phần thưởng cho họ."

"Họ tự mình thực hiện các giao dịch. Họ không cần phải nhờ đến Etihad để có được một hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 50 triệu bảng. Họ đã có TeamViewer hoặc Chevrolet." 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 09:53 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục