Man Utd tranh mua tuyển thủ Hà Lan của Inter

09:20 Thứ năm 16/06/2022

TinTheThao.com.vnBên cạnh tuyến giữa, trung vệ cũng là vị trí mà Man Utd cần tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

 

Tờ Football Italia cho biết, Man Utd và Aston Villa đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của trung vệ Inter Milan, Stefan de Vrij.

MANCHESTER UNITED AND ASTON VILLA ASK INTER FOR DE VRIJ - Bóng Đá

 Stefan de Vrij được Man Utd săn đón.

Inter đang từ chối những lời đề nghị dành cho Milan Skriniar và Alessandro Bastoni, nhưng có thể gây quỹ bằng cách bán De Vrij cho Man Utd, Newcastle United hoặc Aston Villa.

Vài tuần gần đây, các trung vệ của Nerazzurri được rất nhiều CLB quan tâm. Chelsea, Tottenham Hotspur, Man Utd, Paris Saint-Germain,... đều đã để Skriniar và Bastoni vào tầm ngắm, nhưng giá chào bán cho cả hai đều nằm trong khoảng 90-100 triệu euro. Đó là một mức giá cao mà các CLB phải lắc đầu.

Tuy nhiên, thay vào đó, Inter có thể chia tay De Vrij. Tuyển thủ Hà Lan năm nay 30 tuổi và hợp đồng của anh ấy tại Giuseppe Meazza sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023. Theo đó, mức giá của cựu ngôi sao Lazio sẽ phải chăng.

De Vrij rời Lazio để đến Inter với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2018 và có 41 lần ra sân thi đấu cho Nerazzurri mùa này, ghi được một bàn thắng. Anh là mẫu cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng phán đoán tình huống, thi đấu có đầu óc.

Việc Man Utd nhắm mua De Vrij cũng là điều dễ hiểu, bởi hàng thủ Quỷ đỏ có vấn đề thật sự. Harry Maguire vừa trải qua một mùa bóng tệ hại, trong khi Raphael Varane lại thường xuyên dính chấn thương.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:22 16/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục