Man Utd tống khứ cái tên đầu tiên vào mùa hè

22:10 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã có sự định đoạt về cầu thủ sẽ rời Old Trafford vào mùa hè 2023.

 

Martin Dubravka đã ký hợp đồng với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để đóng vai trò dự phòng cho David de Gea. Cầu thủ cho mượn của Newcastle vẫn chưa thi đấu cho Man Utd ở Premier League, nhưng gần đây đã có trận ra mắt trước Aston Villa tại Carabao Cup.

Sau khi Quỷ đỏ gửi Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn, CLB bị thiếu hụt thủ môn. Với việc De Gea hết hợp đồng vào cuối mùa giải, dư luận tin Man Utd có thể đã cân nhắc gia hạn thời gian cùng Dubravka. Dù vậy, quyết định của đội chủ sân Old Trafford khiến tất cả bất ngờ.

 - Bóng Đá

 Dubravka sắp chia tay Man Utd.

Cụ thể, nguồn tin từ ESPN xác nhận, Man Utd không có ý định gia hạn hợp đồng mượn hoặc chiêu mộ Dubravka vĩnh viễn. Đội bóng đang đàm phán để ký hợp đồng với Yann Sommer như một lựa chọn khác ở vị trí người gác đền.

Do thiếu cơ hội ở đội một Man Utd lẫn việc Newcastle đã chiêu mộ Nick Pope, việc vĩnh viễn dứt áo đi khỏi St James Park có lẽ là điều tốt nhất cho Dubravka.

Cầu thủ người Slovakia từng đóng một vai trò quan trọng ở Newcastle trước khi đội bóng vào tay giới chủ Ả Rập, nhóm người giờ đây đang tìm cách củng cố vị trí thủ môn nên Dubravka trở nên dư thừa. Ngôi sao đang khoác áo Man Utd hiện tại nhiều khả năng sẽ rời Newcastle vĩnh viễn vào mùa hè tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:40 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục