Man Utd toang mạnh, 7 cái tên OUT trận cầu quyết định

17:15 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester United không có lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu với Granada.

Tuần này, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà Old Trafford, thuộc khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Bất chấp đã giành được chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn phải hết sức cẩn trọng.

Thực tế cho thấy, Granada từng gây ra rất nhiều khó khăn cho Man United. Chưa dừng lại ở đây, Man United sẽ không có được lực lượng tốt nhất cho trận cầu quyết định này. 7 cái tên nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Man Utd team news update: Solskjaer could be without 7 players for Granada clash - Bóng Đá

 Man United tổn thất quá nghiêm trọng.

Tổn thất lớn nhất chính là bộ 3 Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay. 3 cầu thủ này đều nhận đủ quota thẻ vàng nên chắc chắn không thể ra sân thi đấu ở trận lượt về. Eric Bailly cũng chưa hẹn ngày trở lại, sau khi dương tính với Covid-19.

Kế đến, Phil Jones nghỉ thi đấu đến hết mùa. Trên hàng công, Daniel James dính chấn thương và ngồi ngoài trận thắng Tottenham, chưa chắc có thể kịp hồi phục. Cuối cùng, Anthony Martial cũng đang chấn thương khá nặng. Mùa giải năm nay có nguy cơ đã khép lại đối với tiền đạo người Pháp.

Như vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đau đầu sắp xếp đội hình ra sân của Man United trận đấu tới. Dù vậy, những gương mặt khác như Alex Telles, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Donny van de Beek hay Juan Mata cũng đã sẵn sàng xung trận.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 16:45 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục