Man Utd tính chiêu mộ tiền vệ đắt giá hơn cả De Jong

18:06 Thứ hai 18/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo giới Bồ Đào Nha, Man Utd đang xem Ruben Neves là mục tiêu nếu họ mua hụt Frenkie De Jong.

 

Việc Man Utd theo đuổi Frenkie De Jong không còn có gì là bí mật kể từ đầu mùa Hè này. Quỷ đỏ được cho đã chốt được mức phí chuyển nhượng với Barca, tuy nhiên, đến nay thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất. Lý do là đại diện La Liga vẫn đang nợ tiền vệ nguời Hà Lan một số tiền nhất định và dĩ nhiên, De Jong chưa thể rời đi khi chưa được thanh toán đầy đủ.

Ruben Neves is Man Utd’s main alternative to Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Man Utd có khả năng không thể mua được De Jong Hè này.

Trong trường hợp xấu nhất, khi De Jong không thể cập bến Old Trafford, Erik Ten Hag sẵn sàng xoay sang phương án mang tên Ruben Neves. Tờ Record của Bồ Đào Nha tiết lộ Man Utd sẽ tìm giải pháp trong những ngày tới hoặc những tuần tới nếu phía Barca không có động thái tích cực. 

Neves đã bỏ lỡ một vài trận đấu do chấn thương ở mùa giải trước, nhưng vẫn gây ấn tượng cho Wolves với trung bình 2,1 pha tắc bóng và 1,2 lần đánh chặn mỗi trận. Anh ấy cũng ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Molineux. 

Cầu thủ 25 tuổi không sở hữu khả năng phân phối hiệu quả như De Jong, nhưng lại có sự hiểu biết với môi trường bóng đá Anh. Mức phí mà Wolves định giá cho Neves thời điểm này ở mức 75 triệu bảng, tức đắt hơn một chút so với chữ ký của De Jong (72 triệu bảng). Đây cũng là người mà Man Utd đã cố đem về ở kỳ chuyển nhượng trước nhưng bất thành. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:08 18/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục