Man Utd tìm thấy người Ten Hag yêu cầu ở World Cup 2022

20:34 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong tương lai gần.

 

Manchester United có thể tạo ra sự thay đổi lớn về vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Hợp đồng của David de Gea sắp hết hạn và trong khi Man United có thể gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm, phương án này vẫn chưa được kích hoạt.

Có khả năng Man Utd sẽ cố gắng tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho De Gea, hoặc một bản nâng cấp chất lượng hơn. Điều này không quá bất ngờ khi De Gea chơi chân kém hiệu quả, không phù hợp với chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Manchester United scouting Spain goalkeeper Unai Simon at World Cup as Athletic set asking price - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Chính vì thế, theo ESPN, Man Utd bắt đầu thuê chuyên gia săn đầu người để tìm kiếm cái tên hoàn hảo thay De Gea. Một trong những cầu thủ có khả năng thay thế David de Gea được Man Utd theo đuổi là Unai Simon.

Thủ thành này bắt chính cả 2 trận của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022 và để thủng lưới một bàn. Simon trở thành nhân tố không thể thiếu dưới thời Luis Enrique. Anh có 29 lần khoác áo ĐTQG kể từ đầu năm ngoái, trong khi De Gea thậm chí còn không được gọi.

Theo tờ Relevo của Tây Ban Nha, tuyển trạch viên của Man Utd chú ý đến màn trình diễn của Simon tại World Cup. Anh được coi là phù hợp hơn với phong cách của HLV Ten Hag. Việc Simon chơi chân tốt cũng là lý do anh được HLV Enrique lựa chọn.

Không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng, nhưng một khoản phí trong khoảng 35 triệu bảng có thể sẽ đủ để Athletic đồng ý bán Simon.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:04 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục