Man Utd tìm ra phương án thay thế Paul Pogba

10:37 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba là điều BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester cần phải giải quyết càng sớm càng tốt và có lẽ họ đã tìm ra phương án thay thế.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba vẫn là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Anh quốc và Châu Âu. Chỉ còn năm cuối trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Pháp chưa cho thấy động thái ký vào một thỏa thuận mới để ở lại Manchester United lâu dài.

Trong bối cảnh đó, theo một số nguồn tin, cụ thể là ABC, Pogba đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Real Madrid. Pogba sẽ là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải và Madrid đã chuẩn bị sẵn đề nghị hợp đồng trị giá 14 triệu euro (12 triệu bảng/16 triệu đô la) mỗi mùa. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng đang thúc đẩy động thái này.

Man Utd eye Tchouameni as Pogba replacement - Bóng Đá

Tchouameni thay Pogba?

Nếu Pogba ra đi, đâu là cái tên thay thế tiền vệ sinh năm 1993? Theo ESPN, Quỷ đỏ đã có lời giải. ESPN đưa tin, Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ Aurelien Tchouameni của Monaco nếu mất Pogba mùa hè 2022. Tchouameni là tài năng trẻ người Pháp năm nay mới 21 tuổi. Cầu thủ sinh năm 2000 có 2 mùa giải khoác áo Bordeaux trước khi chuyển sang thi đấu cho AS Monaco 2 mùa gần đây.

Mùa giải 2021/22, Tchouameni đang có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Monaco. Tiền vệ người Pháp ra sân 15 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng, được WhoScored đánh giá số điểm 7,74 ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh Quỷ đỏ, Real Madrid, PSG, Liverpool và Manchester City cũng đang theo dõi sát sao tương lai của Tchouameni.

Solskjaer phát biểu về Leicester: 

 
Minh Trí | 09:39 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục