Man Utd tiêu tốn 168.5 triệu hoàn tất duy nhất 1 tân binh hè này

20:32 Thứ sáu 11/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng có thể ký một hợp đồng chuyển nhượng khổng lồ trong mùa hè năm nay.

Borussia Dortmund đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính. Đại dịch Covid-19 khiến Dortmund không có nguồn thu. Báo chí Đức tiết lộ, để gây quỹ xây dựng lại đội hình cho mùa giải tới, Dortmund buộc phải bán đứt những ngôi sao lớn. Vì thế, Jadon Sancho có thể khăn gói rời khỏi sân Signal Iduna Park.

Đây là cú hích dành cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Man United. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho nhưng không thành công. Theo đó, Man United không sẵn sàng chi 120 triệu bảng theo yêu cầu từ phía Dortmund, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

United set to agree £168.5m package deal for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Quỷ đỏ phải chi một số tiền khổng lồ để hoàn tất chữ ký của Sancho.

Dù vậy, Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Báo chí Anh loan tin, Man United đã sớm đạt những bước tiến dài trong việc chiêu mộ Sancho. Theo tờ The Guardian, Man United đồng ý trả cho Sancho mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Như vậy, Sancho sẽ kiếm được 91 triệu bảng trong vòng 5 năm tại Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đây, Dortmund muốn bán Sancho với giá ít nhất 77.5 triệu bảng và nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải đáp ứng yêu cầu này. Khi đó, Man United sẽ phải chi tổng cộng 168.5 triệu bảng để hoàn tất chữ ký Sancho trong mùa hè năm nay.

Tài năng của Jadon Sancho thể hiện như thế nào?

 
Tiểu Lam | 20:02 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục