Man Utd tiếp tục bạo chi, kích nổ bom tấn ngay tháng Một?

12:23 Thứ hai 11/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnFrank McAvennie, huyền thoại bóng đá Scotland có những phân tích đáng chú ý về tình hình lực lượng của Manchester United.

Tuy đã ký kết hàng loạt bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè vừa qua, nhưng Manchester United rõ ràng vẫn chưa khiến người hâm mộ hài lòng khi liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thực sự kém thuyết phục.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Frank McAvennie, để có đủ khả năng cạnh tranh với các đội bóng lớn khác, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục "phá két" trong phiên chợ Đông sắp tới. Trao đổi với Football Insider, McAvennie chia sẻ:

Frank McAvennie on Man Utd  - Bóng Đá

 Solskjaer đón thêm tân binh? 

"Tôi nghĩ Man United sẽ lại chi tiêu mạnh mẽ vào tháng Một. Họ sẽ không lọt vào top bốn, trừ khi giải quyết được những vấn đề trong đội hình. Họ cần một đội hình xuất phát thường xuyên, và họ cần để Ronaldo đá chính."

"Nếu bổ nhiệm một HLV mới, Man Utd vẫn sẽ muốn ký thêm một hoặc hai tân binh. Ngay cả khi Ole ở lại, anh ấy cũng cần phải thử thách cho danh hiệu mùa này, có lẽ họ sẽ làm được điều đó với một tiền vệ khác."

"Họ cần phải ngừng thủng lưới, nhưng làm thế nào để cải thiện khả năng phòng thủ?"

"Có một số đội bóng rất mạnh. Chelsea và Man City đang làm tốt như những gì chúng ta mong đợi. Liverpool đang có phong độ tốt, Everton cũng vậy."

"Tôi nghĩ, Man Utd sẽ ký thêm một hoặc hai bản hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 11:53 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục