Man Utd 'tiếp tay' cho Solskjaer ra quyết định bất ngờ ở OTF

07:07 Thứ hai 15/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United tới thời điểm này vẫn "án binh bất động" với quyết định dành cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Man Utd gây thất vọng lớn thời gian gần đây. Họ liên tục có những kết quả không đạt yêu cầu. Do đó, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane và Brendan Rodgers là 3 ứng cử viên thay thế Solskjaer.

Tuy nhiên, theo Mirror, vấn đề là cả 3 chiến lược gia này đều không sẵn sàng ngồi vào ghế nóng vào giai đoạn giữa mùa. Hay nói cách khác, họ muốn bắt đầu một dự án ngay trước khi mùa giải khởi tranh để có thể kiểm soát đội bóng tốt hơn.

Ole Gunnar Solskjaer sack date clearer after Zinedine Zidane outlines Man Utd stance - Bóng Đá

 Chưa có dấu hiệu gì cho thấy Man Utd sa thải Solskjaer.

Chính vì thế, Man Utd vẫn đang "án binh bất động". Rõ ràng Quỷ đỏ thiếu những sự thay thế phù hợp ở thời điểm này, dẫn đến việc họ không mạnh dạn sa thải Solskjaer. Điều này vô tình tạo điều kiện để Solskjaer tỏ ra thoải mái trước áp lực bủa vây.

Thay vì ở lại đại bản doanh Carrington để tìm cách vực dậy đội bóng, Solskjaer xách hành lý về Na Uy thư giãn. Ông khiến các học trò bất ngờ khi cho những cầu thủ không tập trung lên tuyển nghỉ ngơi, không cần tập luyện.

Cũng theo Mirror, nhiều khả năng Man Utd chỉ có thể ra quyết định sa thải Solskjaer khi mùa giải khép lại. Đó là thời điểm để Quỷ đỏ có những lựa chọn tốt hơn, cũng như có cơ hội đánh giá lại tình hình đội bóng.

Và như thế, Solskjaer có lý do để không quá lo lắng về vị trí hiện tại ở Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:09 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục