Man Utd tiếp Leeds: 3 'mối hiểm họa' thầy trò HLV Solskjaer cần lưu ý

00:01 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ cần phải thận trọng nếu muốn có kết quả tốt trước đối thủ truyền kiếp của mình.

 

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Leeds

1. Những sai lầm cá nhân

Thật khó để nói rằng Manchester United là đội bóng chơi ổn định ở mùa giải 2020/21 này, bởi lẽ đã có quá nhiều cái tên mắc sai lầm khiến cho Quỷ đỏ ôm hận. Ở trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur, Anthony Martial phải nhận chiếc thẻ đỏ sau pha va chạm với Erik Lamela. Mới đây, đến lượt Dean Henderson mắc lỗi ở trận gặp Sheffield United trên sân Bramall Lane.

Man Utd tiếp Leeds: 3 'mối hiểm họa' thầy trò HLV Solskjaer cần lưu ý - Bóng Đá

 Hàng thủ Quỷ đỏ đang là bài toán nhức nhối cho ban huấn luyện.

Ngoài ra, những nhân tố khác như Victor Lindelof, Alex Telles hay thậm chí là Aaron Wan-Bissaka cũng không còn giữ được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, đây có thể xem là mối nguy lớn nhất cho một CLB giàu tham vọng như đội chủ sân Old Trafford. Chưa kể, Leeds United không phải là đội bóng tầm thường dù mới chỉ lên hạng ở năm nay.

Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa từng khiến Liverpool phải toát mồ hôi mới có thể giành chiến thắng, sau đó lại cầm hòa Manchester City và Arsenal. Trong trận đấu gần nhất gặp Newcastle United, hàng công của đội bóng vùng Yorkshire cũng cho thấy sự lợi hại của mình khi nã vào lưới đối thủ 5 bàn. Chừng ấy lý do cũng đủ để M.U nên thận trọng trước Leeds United.

2. Patrick Bamford

Trước trận đấu thú vị giữa Leeds United với Manchester United, Patrick Bamford là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên cạnh những ngôi sao hàng đầu. Bởi lẽ, chàng trai mang dòng máu Cộng hòa Ireland này đã nổi danh từ khi còn thi đấu ở Championship. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, chân sút hàng đầu của The Whites còn là một tài năng thực thụ trên sân bóng.

Man Utd tiếp Leeds: 3 'mối hiểm họa' thầy trò HLV Solskjaer cần lưu ý - Bóng Đá

 Bamford là cái tên rất nguy hiểm bên phía Leeds United.

Mùa giải 2020/21 này, anh đã ghi tới 8 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 13 trận ra sân ở Premier League - thành tích không hề kém những cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu. Tiền đạo người Anh đáng là mối hiểm họa để hàng phòng ngự Quỷ đỏ lưu tâm, nhất là khi những Aaron Wan-Bissaka hay Victor Lindelof chưa có được phong độ ổn định.

Ngoài ra, cựu sao Chelsea còn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các vệ tinh xung quanh mình. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Jack Harrison. Chàng trai thuộc biên chế Manchester City đã có 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 12 trận thi đấu. Sự đơn giản nhưng hiệu quả là phong cách thường thấy của cả Patrick Bamford lẫn Jack Harrison.

3. Sân Old Trafford

Nghe có vẻ trớ trêu nhưng sân nhà đang thực sự là "cơn ác mộng" của Manchester United ở mùa giải 2020/21 này. Quỷ đỏ đã thi đấu 12 trận, tuy nhiên mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và đó là 3 điểm trước đội bóng mới lên hạng West Bromwich Albion. Còn lại, M.U từng thua cả Crystal Palace, thua Arsenal, hòa Chelsea và Manchester City.

Man Utd tiếp Leeds: 3 'mối hiểm họa' thầy trò HLV Solskjaer cần lưu ý - Bóng Đá

 "Solsa" sẽ giải bài toán sân nhà của M.U ra sao?

Bằng một cách thần kỳ nào đó, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thường tỏ ra bế tắc và thi đấu không khởi sắc so với khi chơi trên sân khách. Và ở trận đấu mang tính chất quan trọng tới đây, M.U lại phải chơi trên sân Old Trafford. CĐV tỏ ra lo lắng cho nửa đỏ thành Manchester trước một Leeds United đang thăng hoa.

Giang Nam | 23:03 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục