Man Utd tiếp cận ngọc quý 19 tuổi

10:31 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã đưa sao mai người Mỹ vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp trở ngại lớn về giấy phép lao động.

 

Theo Mirror, Man United đã tiếp cận tài năng trẻ Brian Gutierrez. Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi khoác áo CLB Chicago Fire. Tiền vệ tấn công người Mỹ được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những ngọc quý tại MLS và ĐTQG Hoa Kỳ (USMNT).

Bên cạnh Man United, một số ông lớn châu Âu khác cũng quan tâm sát sao đến Brian Gutierrez. Cản trở lớn nhất với Quỷ đỏ nằm ở giấy phép lao động. Man United đối mặt khó khăn trong việc ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi thời hậu Brexit (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland rời Liên minh châu Âu).

Man Utd face work permit problems in transfer pursuit of talented USA teenager (Brian Gutierrez) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Gutierrez.

Rangers, Borussia Dortmund, RB Leipzig đều dành sự quan tâm đến Brian Gutierrez. Man United, khó lòng đáp ứng các điều kiện, tiêu chí về bộ quy tắc ký hợp đồng với các cầu thủ bên ngoài nước Anh trong bối cảnh Gutierrez chưa có trận đấu nào trong màu áo ĐTQG Hoa Kỳ.

Theo Mirror, Man United có thể đi đường vòng. Cụ thể, Quỷ đỏ chiêu mộ Gutierrez và đem anh cho mượn sang các đội bóng khác trước khi đáp ứng đầy đủ điều kiện xin giấy phép lao động tại Anh.

Man United đứng trước mùa hè 2023 bận rộn. HLV Erik ten Hag cần bổ sung, gia tăng chiều sâu đội hình ở cả 3 tuyến.

Anh Nguyễn | 10:01 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục