Man Utd tiến hành bước cuối cùng trong thỏa thuận chiêu mộ De Jong

07:19 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ Frenkie de Jong có thể sớm khép lại để Man Utd có thể hướng tới những mục tiêu khác.

 

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd suốt thời gian qua. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Đôi bên được cho là đã đồng ý một thương vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ chốt mức giá.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. Và cơ hội để họ có được De Jong đang ở rất gần.

Man Utd discussing personal terms with Frenkie de Jong with Barcelona star prepared to sign for Erik ten Hag’s side - Bóng Đá

 Vụ De Jong thêm gần.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Man và Barcelona đều đã thống nhất với nhau rằng mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho De Jong sẽ là 85 triệu euro. Các cuộc đàm phán gần đây là liên quan đến phụ phí với giá 20 triệu euro. Trước mắt, Man Utd sẽ chi 65 triệu euro."

Sau khi đạt thỏa thuận về mức giá, Man Utd tiến tới bước cuối cùng trước khi tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Cụ thể, theo The Guardian, Man Utd bắt đầu thảo luận điều khoản cá nhân với De Jong.

Cựu tiền vệ Ajax "có ý định gia nhập Man Utd" và sẵn sàng tái hợp với Erik ten Hag. Sau khi hoàn tất chữ ký của De Jong, Man Utd có thể yên tâm theo đuổi các mục tiêu khác để hoàn thiện đội hình.

Như vậy, thương vụ De Jong có thể tiêu tốn của Man Utd 85 triệu euro, nhưng mức phí chuyển nhượng ban đầu mà Quỷ đỏ phải trả cho Barca là 65 triệu euro. Nếu mọi chuyện được thông qua, De Jong sẽ sớm gia nhập Man Utd.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:49 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục