Man Utd thua thảm, Scholes muốn tống khứ 1 cái tên

17:55 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Scholes nhìn thấy một ngôi sao không đủ trình độ để thi đấu cho Manchester United sau thất bại trước Liverpool.

 

Wout Weghorst chỉ ghi được một bàn sau 14 lần ra sân kể từ khi gia nhập United theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đối đầu với Liverpool, Weghorst đá chính ở vị trí số 10 nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng trước khi bị thay ra ở phút 58.

Sau trận thua thảm của Man Utd, Weghorst trở thành 'bao cát' để đón nhận những màn chỉ trích từ huyền thoại Paul Scholes. Cụ thể, theo cựu danh thủ bóng đá Anh, ngôi sao Hà Lan không đủ đẳng cấp để trở thành phương án lâu dài dành cho Erik ten Hag:

"Thực sự thì Weghorst đang trở thành một hậu vệ tại Man Utd. Bạn đang nói về một số 10 của Manchester United hoặc một tiền đạo nhưng Weghorst ở đội để phòng ngự. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chạy miệt mài, mọi người thích thi đấu với cậu ấy vì cậu ấy làm như vậy."

Paul Scholes claims Wout Weghorst does not have the quality to stay at Manchester United - Bóng Đá

 Scholes cho rằng Weghorst không đủ đẳng cấp để chơi cho Man Utd.

"Nhưng xét về đẳng cấp, bạn cũng phải có một mức đẳng cấp nhất định để chơi cho Man United. Weghorst không có điều đó."

Trên TTCN, Man Utd được cho quan tâm một vài trung phong như Harry Kane, Victor Osimhen hay Marcus Thuram. Ngoại trừ Thuram, Quỷ đỏ cần phải chi đậm phí chuyển nhượng để mua 2 mục tiêu còn lại.

Lữ Phong | 16:57 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục