Man Utd thua tan nát, Ten Hag đưa ra chỉ đạo đặc biệt

21:55 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag nhanh chóng đưa ra chỉ thị đặc biệt sau thất bại thảm hại trước Manchester City.

 

Erik ten Hag thường ngay lập tức đưa ra những hành động chấn chỉnh Manchester United sau khi toàn đội thua thảm. Sau thất bại 0-4 trước Brentford, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ tăng cường tập luyện vào ngày hôm sau. Khi ấy, ông được tiết lộ yêu cầu học trò chạy 13.8km, con số bằng đúng quãng đường họ đã chạy thua Brentford.

Mới đây, khi vừa bị Manchester City nghiền nát tại Etihad, cựu HLV Ajax tiếp tục tạo ra động thái đáng chú ý. Cụ thể, theo James Ducker thuộc Telegraph, ông tiết lộ Ten Hag sẽ tổ chức một cuộc họp tại Carrington vào ngày hôm nay. Ở cuộc họp này, Ten Hag muốn các cầu thủ lẫn ban huấn luyện thoải mái chỉ trích lẫn nhau trong quá trình phân tích vì sao toàn đội thảm bại trước Man City. 

Ten Hag tells players to lay into each other during inquest - Bóng Đá

 Ten Hag muốn các học trò giải tỏa những khúc mắc sau thất bại trước Man City.

Dễ hiểu cho việc làm này của tân thuyền trưởng tại Old Trafford. Ten Hag hi vọng mọi cá nhân phải xả hết những khúc mắc sau thất bại cuối tuần rồi thay vì dồn nén điều tiêu cực để rồi bùng phát trong tương lai. 

Trên MUTV, Ten Hag bày tỏ: "Màn trình diễn này không chấp nhận được. Với tư cách là một đội và là cá nhân, chúng tôi sẽ chỉ trích lẫn nhau vào thứ 2. Sau đó chúng tôi sẽ rút ra bài học. Đội bóng phải làm tốt hơn, bắt đầu trận đấu tiếp theo."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:25 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục