Man Utd thua sốc, Unai Emery thừa nhận một sự thật

17:39 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những đánh giá sơ bộ về bảng F sau khi Young Boys hạ gục Manchester United.

Champions League mùa giải 2021/22 đã chính thức khởi tranh, và một cơn địa chấn cũng ngay lập tức xảy ra khi Manchester United thất thủ trước Young Boys trên sân khách.

Tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ hủy diệt đại diện đến từ Thụy Sỹ sau bàn mở tỷ số từ sớm của Cristiano Ronaldo, thì với tấm thẻ đỏ đáng trách đến từ Aaron Wan-Bissaka, cục diện trận đấu đã xoay chuyển hoàn toàn. Chung cuộc, Man Utd bị hạ gục với tỷ số 1-2 sau pha xử lý tệ hại của Jesse Lingard ở phút cuối.

Chia sẻ về kết quả bất ngờ trên, HLV Unai Emery thừa nhận bảng F đã thực sự trở nên phức tạp sau khi Young Boys giành được 3 điểm trước Man Utd. Trao đổi với trang web chính thức của Tàu ngầm vàng, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Villarreal boss Unai Emery gives his verdict on Manchester United’s shock defeat to Young Boys ahead of Old Trafford visit - Bóng Đá

 Villarreal của Emery chia điểm với Atalanta. 

"Bảng đấu này đã trở nên phức tạp với việc Young Boys đánh bại Manchester United. Tôi không loại trừ những kết quả bất ngờ, bởi vì tôi đã từng trải qua tất cả ở đấu trường Champions League và Europa League "

"Các đội ở châu Âu đã có thêm động lực. Young Boys đứng đầu bảng, và Manchester United - đội được đánh giá cao nhất, xếp chót bảng."

"Atalanta và Villarreal cũng đang ở đây, chiến đấu để tìm kiếm chỗ đứng. Mỗi trận đấu đã qua đều khiến cho tình hình trở nên khó khăn hơn một chút."

Emery chia sẻ về cuộc đối đầu Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:09 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục