Man Utd thua "set tennis", Bruno Fernandes gửi ngay bức tâm thư đến NHM

05:50 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã gửi thông điệp đến NHM Manchester United sau khi đội nhà nhận thất bại đau đớn với tỷ số như 1 set tennis trước Tottenham ngay trên sân nhà.

 

Lối đá của Man United

Đêm qua (04/10), Manchester United bất ngờ nhận thất bại 1-6 ngay trên sân nhà trước các vị khách Tottenham Hotspur. Những người gieo sầu cho Quỷ Đỏ là Tanguy Ndombele, Son Heung-min (2 bàn), Harry Kane (2 bàn) và Serge Aurier. Và tác giả cùa pha làm bàn duy nhất phía Man Utd chính là Bruno Fernandes với quả sút 11m thành công ở phút thứ 2.

Sau trận thua muối mặt với tỷ số tương tự như một set tennis, Bruno Fernandes đã mạnh dạn lên tiếng, đăng đàn gửi lời xin lỗi đến với NHM đội nhà. "Là một đội bóng lớn nhưng những điều chúng tôi đã làm thật sự không xứng đáng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả NHM về trận thua quá đậm ngay trên sân nhà. Đã đến lúc chúng tôi phải suy ngẫm, tìm phương hướng tốt hơn để cống hiến nhiều điều cho câu lạc bộ cũng các fan trong thời gian tới."

Man Utd thua

Bruno viết tâm thư gửi NHM sau trận thua Tottenham.

Bruno Fernandes là một trong những điểm sáng đáng chú ý trong thành phần của Man Utd trong 3 trận đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Hiện tại anh đang là chân sút số 1 của Quỷ Đỏ với 2 bàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đóng góp 1 đường kiến tạo trong tình huống Marcus Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận gặp Brighton tại vòng 3.

Thất bại trước Spurs kiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH khi chỉ mới có 3 điểm sau 3 trận đã đấu.

Đăng Huy | 05:20 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục