Man Utd thiệt hại lớn sau thảm bại trước Liverpool

06:57 Chủ nhật 29/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnKhông chỉ phải nhận thất bại rất đậm đà trước Liverpool, Man Utd cũng đã phải đón nhận một tin không vui từ trung vệ Chris Smalling.

Trong trận giao hữu trước Liverpool trong khuôn khổ giải ICC mới đây trên đấy Mỹ, Man Utd đã tỏ ra phần nào lép vế trước đối thủ không đội trời chung. Dù đã cố gắng duy trì một thế trận tương đối cân bằng với Lữ Đoàn Đỏ trong hiệp 1, nhưng Quỷ Đỏ đã không còn thể làm được nhiều điều trong hiệp 2 với sự xuất của Shaqiri và đành nhận lấy thất bại 1-4.

Man Utd thiệt hại lớn sau thảm bại trước Liverpool - Bóng Đá

  Chris Smalling đã bị chấn thương trong lúc khởi động. 

Tuy nhiên đó chưa phải tất cả, khi các nguồn tin đã cho biết trung vệ Chris Smalling cũng đã bị chấn thương ngay trước thềm trận đấu. Cụ thể trung vệ người Anh đã bị đau ở đùi trong lúc khởi động và để tránh mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, HLV Mourinho đã quyết định không để cầu thủ này góp mặt trong trận đấu.

Mặc dù đây chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng đó có thể cũng là một hồi chuông báo động dành cho Quỷ Đỏ về thể trạng của các cầu thủ trước thềm mùa giải mới, với chỉ còn 2 tuần là các giải đấu tại châu Âu sẽ trở lại.

Trước Chris Smalling, Man Utd cũng đã thông báo về trường hợp chấn thương của một loạt cầu thủ khác như Valencia, Diogo Dalot, Luke Shaw,....

Video tài năng của Chris Smalling

Kỳ Anh | 06:40 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục