Man Utd thất thủ, Ole cùng Roy Keane có chung quan điểm về Maguire

09:34 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những sự xáo trộn và đã phải trả giá trước The Kop.

Tiếp đón Liverpool, Manchester United đã sớm chiếm được lợi thế khi Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại, sự mất tập trung và những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến cho nửa đỏ thành Manchester trả giá đắt.

Cuối cùng, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chịu thất bại với tỷ số chung cuộc 2-4. Giờ đây, CĐV Quỷ đỏ đang nhắc khá nhiều về cái tên Harry Maguire. Sau chấn thương ở trận gặp Aston Villa, ngôi sao sinh năm 1993 phải di chuyển bằng nạng và chưa hẹn ngày trở lại.

Chứng kiến M.U thi đấu chật vật khi không có tuyển thủ Anh trong đội hình, huyền thoại Roy Keane tỏ ra khá bức xúc. Chia sẻ trong phần bình luận trên sóng Sky Sports, ông chia sẻ rằng: "Maguire là một sự mất mát, nhưng đây là lỗi lầm như những học sinh, không liên quan gì tới cậu ấy cả."

Solskjær on Maguire:

 Harry Maguire chưa thể trở lại.

Chung quan điểm với đồng đội cũ, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cho rằng cậu học trò là cái tên rất quan trọng. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Mọi người sẽ nhớ thủ lĩnh và đội trưởng của họ. Harry thật tuyệt kể từ khi đến với CLB này nhưng chúng tôi có những cầu thủ cũng sẵn sàng ra sân."

Vẫn chưa rõ Harry Maguire có khả năng trở lại ở trận chung kết Europa League hay không, tuy nhiên có khả năng anh sẽ vắng mặt ở cả hai trận còn lại tại Premier League. Giai đoạn này, Eric Bailly có thể là người thường xuyên đá cặp cùng Victor Lindelof. 

Solskjaer chia sẻ về Maguire: 

 
Giang Nam | 08:36 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục