Man Utd thanh trừng hàng loạt, bổ sung 100 triệu bảng vào ngân quỹ

21:28 Thứ ba 03/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSong song với công tác tăng cường nhân sự, Quỷ đỏ cũng sẽ xem xét những lời đề nghị cho các cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Để phục vụ kế hoạch nâng cấp đội hình, Manchester United đã tiêu tốn không ít kinh phí trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford chi khoảng 116 triệu bảng cho cặp bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane.

Tuy nhiên tham vọng của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại ở đó. Dự kiến trước khi mùa giải khởi tranh, họ sẽ còn tăng cường nhân sự cho vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hậu vệ phải.

Thực hiện 2 quyết định nhân sự, Solskjaer tự làm khó mình - Bóng Đá

 Solsa vẫn còn nhiều nỗi lo dù đã chiêu mộ 2 bom tấn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về cách Aaron Wan-Bissaka đóng góp cho mặt trận tấn công. Chính vì vậy, chiến lược gia người Na Uy đang ấp ủ dự định chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier từ Atletico Madrid.

Trong khi đó, nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ đang tiến sát thỏa thuận với Saul Niguez, sau khi người đại diện của cầu thủ này hạ cánh xuống xứ sương mù và bắt đầu quá trình đàm phán.

Tuy nhiên để đảm bảo luật công bằng tài chính cũng như giải phóng quỹ lương, trước tiền Man Utd cần loại bỏ những cái tên nằm ngoài kế hoạch. Theo nguồn tin từ ESPN, dự kiến họ sẽ bán đến 10 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ước tính thu về 100 triệu bảng.

Các cầu thủ nằm trong danh sách đen của Solsa bao gồm: Jesse Lingard, Brandon Williams, Anthony Martial, Diogo Dalot, Phil Jones, Alex Telles, Andreas Pereira, Daniel James và Axel Tuanzebe. Bên cạnh đó, Man Utd cũng sẽ cân nhắc bán Pogba nếu quá trình đàm phán gia hạn diễn biến xấu.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man Utd

 
Trường Sơn | 20:58 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục