Man Utd thăng hoa, chuyên gia nói lời thật lòng về cơ hội vô địch EPL

17:35 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu danh thủ Jason McAteer về khả năng tranh giành ngôi vương của Quỷ đỏ.

Manchester United đang có một phong độ cao tại Premier League, và chắc chắn họ sẽ hướng tới màn đại chiến với Liverpool với tâm thế hết sức tự tin.

Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, cựu danh thủ Jason McAteer lại không tin rằng MU có thể phế truất ngai vàng của đại kình địch: “Manchester United đang đứng đầu bảng, thế nhưng tôi không nghĩ đó là vị trí mà họ nên có lúc này.

Burnley đã mang tới cho MU một trận đấu khó khăn, họ đã vượt qua và cho chúng ta thấy được tinh thần đồng đội cũng như là cả sự kiên cường nữa.

Thế nhưng đừng quên rằng, Ole không phải đối đầu với vấn đề mà nhiều câu lạc bộ khác gặp phải, đó là chấn thương. Trong tay ông ấy đang có nhiều cái tên sở hữu phong độ tuyệt vời.

 - Bóng Đá

Man Utd đang thăng hoa, nhưng Jason McAteer không tin Quỷ đỏ sẽ vô địch EPL.

Giai đoạn cuối mùa, tôi nghĩ đó sẽ là cuộc đua riêng của Liverpool cùng Man City, còn Man Utd sẽ không giữ được vị trí hiện tại nữa.

Hãy nhìn vào kết quả, khi họ gặp những thử thách lớn như RB Leipzig, Paris Saint-Germain, Man City hay Arsenal, họ đã không thể vượt qua.

Điều đó nói với tôi rằng, khi những thời điểm then chốt đến, liệu Man Utd có thể thực sự tạo nên điều gì đó?”

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 16:37 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục