Man Utd thắng Fulham, Solskjaer khẳng định đã 'tiên đoán' trước 1 điều

18:10 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Solskjaer đã có những chia sẻ thú vị sau trận đấu tại Craven Cottage.

Tiền đạo Edinson Cavani cùng với 'ông chủ tuyến giữa' Paul Pogba vừa mới tiếp tục gây ấn tượng với các CĐV Man United khi họ là những người đã trực tiếp ghi bàn để giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại Fulham tại Craven Cottage.

Rất nhiều lời khen đã được dành cho các cầu thủ khách, nhưng màn trình diễn của đội chủ nhà, đặc biệt là Ademola Lookman cũng là chẳng hề tệ. Lookman là người đã ghi bàn thắng duy nhất của Fulham trong trận đấu này.

Solskjaer nói 1 điều về tình huống Lookman xé lưới Man Utd - Bóng Đá

Ademola Lookman ghi bàn nhưng Fulham vẫn không thể thắng Man Utd.

Nói về tình huống đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ với MUTV: "Pha bóng đó chúng tôi nên đuổi theo bóng. Vấn đề xảy đến khi họ sử dụng những miếng đánh kiểu như vậy, các cầu thủ tấn công sẽ cố gắng thoát xuống. Thực tế, chúng tôi đã lường trước được ý đồ của họ. Dù vậy, các cầu thủ đã không thi đấu tốt. Nhưng sau tất cả, thật tốt khi họ có những phản ứng tuyệt vời sau khi bị dẫn trước."

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã chỉ ra điểm ông muốn Cavani cải thiện: "Khả năng di chuyển rộng của Cavani thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, đôi khi tôi muốn cậu ấy hạn chế di chuyển, xuất hiện nhiều hơn ở vòng cấm địa đối thủ."

Solskjaer thể hiện niềm tin vào Pogba:

 
Anh Tú | 17:12 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục