Man Utd thảm bại, Rashford phá vỡ im lặng

05:16 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford trải qua thất bại bạc nhược khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool cuối tuần qua.

 

Man United đã đón nhận trận thua tồi tệ nhất mùa này trên sân Anfield. Đoàn quân Erik ten Hag rời trận đấu với thất bại chung cuộc 0-7. Hàng thủ Quỷ đỏ hoàn toàn vỡ vụn ở hiệp 2. Nhiều trụ cột Man United thi đấu mờ nhạt.

Marcus Rashford là một trong số đó. Tiền đạo người Anh trải qua mùa giải thăng hoa khi liên tục xé lưới đối phương. Rashford có 6 lần làm rung mành lưới The Kop trong quá khứ, thế nhưng tất cả đều đến khi Man United tiếp đón đối thủ trên sân nhà Old Trafford.

Những tiền đạo Anh thăng hoa tại Premier League - Bóng Đá

Rashford là chân sút chủ lực của Man Utd mùa này.

Chia sẻ trên trang Twiter cá nhân, Rashford cho hay: "Tôi ước gì ngày hôm nay có thể chơi một trận và khiến mọi thứ đi đúng hướng. Tuy nhiên kết quả vẫn là kết quả. Chúng ta không nên nhìn lại quá khứ và để trận thua vừa qua ảnh hưởng đến mùa giải này. Chúng ta phải cùng nhau tiến lên".

Man United nắm chắc trong tay một suất tham dự Champions League nếu thầy trò Ten Hag duy trì phong độ ổn định. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chạm trán Real Betis giữa tuần này trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Anh Nguyễn | 04:46 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục