Man Utd "tất tay", duyệt chi 150 triệu nổ bom tấn lớn nhất mùa Hè

06:19 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ trong mùa Hè năm nay.

Bất chấp màn trình diễn kém cỏi của Tottenham Hotspur mùa này, Harry Kane vẫn luôn thể hiện một phong độ xuất sắc. Chẳng thế mà Kane đã ghi tới 31 bàn thắng và có 16 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tính rộng hơn, Kane ghi 219 bàn, đóng góp 46 kiến tạo sau 333 lần ra sân cho Spurs.

Kane đã thể hiện bản năng sát thủ suốt những năm gần đây, và thành tích ghi bàn tuyệt vời đó giúp Kane nhận được sự săn đón từ những CLB hàng đầu châu Âu. Báo chí loan tin, Kane nhiều khả năng chia tay Tottenham khi đội bóng này liên tục trắng tay.

Manchester United owners the Glazers weigh up £150m Harry Kane transfer bid to ease unrest - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng kích nổ bom tấn lớn nhất Hè năm nay.

Trước tình hình đó, nhiều nguồn tin cho hay, Man United có thể là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Kane. Ban đầu, Quỷ đỏ dự định đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 90 triệu bảng, thế nhưng con số này không đủ để thuyết phục Tottenham nhả người.

Trong bối cảnh CĐV Man United liên tục biểu tình phản đối và bày tỏ sự giận dữ, nhà Glazers đã quyết định tất tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để xoa dịu dư luận. Cụ thể, tờ The Independent khẳng định, Man United sẵn sàng chi 150 triệu bảng để kích nổ bom tấn Kane.

Thực tế cho thấy, Man United vẫn cần một chân sút đẳng cấp như Kane để làm nên chuyện ở đấu trường Premier League, cũng như tiến xa tại Champions League.

Tài năng của Harry Kane

 
Tiểu Lam | 05:21 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục