Man Utd tăng tốc trong việc chiêu mộ "Vieira mới"

18:13 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đang muốn gia cố tuyến giữa Man Utd và Denis Zakaria trở thành sự lựa chọn hàng đầu của họ trong thời gian tới.

Báo giới cho biết Man Utd đã rút lui trong thương vụ Declan Rice bởi West Ham không muốn đàm phán vào thời điểm giữa mùa. Thay vào đó Quỷ đỏ đã chuyển sang phương án mang tên Denis Zakaria của Borussia Moenchengladbach, theo báo cáo của tờ BILD. 

Man Utd muốn có Zakaria  - Bóng Đá

 Zakaria là mục tiêu chất lượng, giá rẻ mà Man Utd có thể có ở tháng Giêng. 

Trước đó, tờ Mirror đưa tin, Zakaria đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của United và trích dẫn mức giá của anh ấy rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Trên thực tế, Zakaria có giá trị thấp hơn nhiều bởi anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng với CLB chủ quản. Một báo cáo trước đây từ Gazetta dello Sport cho hay Juventus muốn mua Zakaria với giá chỉ 8,5 triệu bảng vào tháng Giêng.

Hai năm trước, Zakaria nói trên trang web Bundesliga: "Tôi đã được so sánh với [Patrick] Vieira và [Paul] Pogba - hai cầu thủ nữa mà tôi thực sự tôn trọng và theo một cách nào đó, được xem như hình mẫu. Khi xem video về họ, tôi nghĩ mình muốn chơi theo cách đó."

Trong khi đó, HLV Ralf Rangnick biết rất rõ về anh ấy từ thời còn làm việc ở Bundesliga. Tiền vệ này cũng cao 6ft 3 (1m90), tức phù hợp với mong muốn của chiến lược gia người Đức trong việc ký hợp đồng với một tiền vệ có chiều cao, theo tiết lộ của tờ The Athletic. 

Dữ liệu từ FBRef.com xếp Zakaria vào top 10 về số đường chuyền đi đúng địa chỉ (90%) ở Bundesliga mùa này. Đây sẽ là một điểm cộng với hàng tiền vệ Man Utd khi họ đang phải vật lộn để duy trì quyền kiểm soát bóng hàng tuần.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá:

 
Ngọa Long | 17:15 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục