Man Utd sớm xác định chữ ký 68 triệu bảng thay Casemiro

08:17 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần bổ sung thêm nhân sự để hướng tới một mùa giải thành công.

 

Man Utd có kế hoạch mang về một tiền vệ chất lượng để phục vụ ý đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man Utd thuyết phục thành công Barcelona bán Frenkie de Jong với giá 85 triệu euro.

Tuy nhiên, thương vụ bị cản trở bởi quyết tâm của Frenkie de Jong. Tiền vệ này muốn ở lại Camp Nou và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức. De Jong vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ gắn bó lâu dài với Barcelona.

Manchester United have been linked with a move for Brighton & Hove Albion midfielder Moises Caicedo for a long time. - Bóng Đá

 Thay vì De Jong, Man Utd xác định mục tiêu chuyển nhượng khác ở hàng tiền vệ.

Chính ký giả Fabrizio Romano thừa nhận: "Đối với tháng Một, tôi nghĩ thương vụ gần như là bất khả thi. De Jong luôn nói không với bất kỳ động thái nào. Không chỉ với Man United, De Jong đã quyết định ở lại Barcelona."

Chính vì thế, Man Utd có thể phải chuyển sang mục tiêu khác. Theo nhà báo Florian Plettenburg của Sky Sports, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo. Ngôi sao của Brighton đang nổi lên là một trong những tiền vệ hay nhất Premier League.

Caicedo được đánh giá là một lựa chọn trẻ trung và chắc chắn phù hợp với phong cách chơi của Erik Ten Hag. Cầu thủ này có thể thay thế vai trò của Casemiro trong vài năm tới và là một quân bài xoay tua chất lượng.

Hiện tại, mức giá của Caicedo rơi vào khoảng 68 triệu bảng. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:19 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục