M.U sở hữu ngôi sao rất có duyên với Man City

17:36 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau loạt trận quốc tế, Man Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến Etihad của Man City.

 

Dù sao, Quỷ đỏ có lý do để lạc quan sau chuỗi trận ấn tượng. Họ đã đánh bại cả nhà á quân Liverpool lẫn đội đầu bảng Arsenal để giữ mạch 4 trận toàn thắng ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Eriksen là linh hồn trong lối chơi Quỷ đỏ.

Christian Eriksen là nhạc trưởng dẫn dắt Man Utd đến những chiến thắng. Cầu thủ 30 tuổi người Đan Mạch đã đá chính cả 8 trận của Quỷ đỏ mùa này, và chứng mình được tầm quan trọng của anh với đội bóng của Erik ten Hag kể từ khi ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Số 14 của Man Utd được bố trí đá thấp ở hàng tiền vệ trung tâm cùng với Scott McTominay. Anh đã đưa được chất lượng, sự điềm tĩnh và sáng tạo vào lối chơi mà Ten Hag muốn vận hành.

Và nhìn lại, anh cũng rất có duyên trong mỗi lần đối đầu Man City. Từ 16 trận gặp Man City, Eriksen đã tham gia đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng (5 bàn, 6 kiến tạo), chỉ kém mỗi đối thủ Swansea (13 bàn). Eriksen đã giành đến 5 chiến thắng trước Man City, thua 8 và hoà 3.

Sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của Pep Guardiola chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng ở Etihad. Khi đó, Man Utd cần phải dũng cảm cầm bóng và luân chuyển bóng thật nhanh chóng, chuẩn xác. Theo đó, tầm nhìn, cảm quan vị trí của Eriksen có thể sẽ rất quan trọng để giúp thầy trò Erik ten Hag rời sân Etihad với một kết quả tích cực.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:06 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục