Man Utd sinh biến, Ed Woodward hành động thần tốc vì ESL

11:24 Thứ ba 20/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang loay hoay vì những thông tin xung quanh chuyện gia nhập siêu giải đấu.

Sau tất cả, Manchester United cũng chính thức gia nhập European Super League cùng với 11 đội bóng hàng đầu khác tại châu Âu. Thậm chí, môt thành viên trong ban lãnh đạo của Quỷ đỏ là Joel Glazer cũng đang nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch của ESL.

Mặc dù vậy, không ít những tên tuổi có tầm ảnh hưởng của nửa đỏ thành Manchester đã lên tiếng phản đối siêu giải đấu, bao gồm Sir Alex Ferguson. Cựu thuyền trưởng người Scotland cho rằng liên minh này sẽ chối bỏ truyền thống 70 năm lịch sử của nền bóng đá.

Trong khi đó, Bruno Fernandes cũng bày tỏ sự không hài lòng về European Super League trên Instagram cá nhân của mình. Trước thái độ kiên quyết của hai cái tên kể trên, Phó chủ tịch Ed Woodward phải ngay lập tức hành động để xoa dịu tình hình.

Ed Woodward holds an emergency briefing with Manchester United players over ESL saga - Bóng Đá

 Ngoài Bruno, chưa có nhiều cái tên của M.U lên tiếng về ESL. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, vị CEO này đã tổ chức cuộc họp khẩn với các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford vào chiều thứ Hai vừa qua. Là một trong những CLB sở hữu nền tài chính vững chắc, có lẽ không quá khó hiểu khi M.U tỏ ra hứng thú với ESL.

Tuy nhiên, nhiều ngôi sao lại yêu thích những giá trị truyền thống và muốn chinh phục những thử thách để có mặt ở các trận cầu đinh. Dù vậy, với sự ra đời của siêu giải đấu, các màn thư hùng ở đẳng cấp thế giới sẽ diễn ra hàng tuần. 

Solskjaer nói về Super League: 

 
Giang Nam | 10:54 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục