Man Utd sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ

13:42 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tiếp tục lập công cho Manchester United nhưng đáng lý ra Quỷ đỏ đã có thể thắng West Ham United đậm hơn.

Man Utd thắng nghẹt thở West Ham

Manchester United vừa giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước West Ham ngay trên sân vận động London trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cristiano Ronaldo tiếp tục lập công với bàn thắng san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ, trước khi Jesse Lingard đi bóng và tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành The Hammers ở cuối trận đấu.

Man Utd sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ - Bóng Đá

Man Utd thắng West Ham kịch tính.

Dù đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ của hiệp 2, tuy nhiên sự thay đổi người mang tên Mark Noble vô tình khiến West Ham phải nhận trái đắng. David De Gea xuất sắc cản phá cú sút của đội trưởng CLB West Ham, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân HLV Solskjaer.

Đây có thể xem là 3 điểm quý giá nhưng cũng rất vất vả của Man Utd, trong bối cảnh dù dồn ép đối phương và cầm bóng thời gian dài, Quỷ đỏ vẫn không thể xuyên thủng được hàng thủ do HLV David Moyes tạo ra một cách kỷ luật và chắc chắn. 

Man Utd sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ - Bóng Đá

Ronaldo tiếp tục nổ súng.

Bằng những nỗ lực cá nhân, Ronaldo và Lingard vẫn giúp Man Utd rời London với một chiến thắng. Tuy nhiên, nếu Ronaldo chính xác hơn trong những quyết định của mình, nhiều khả năng Quỷ đỏ đã có một chiến thắng dễ dàng và tưng bừng.

Quỷ đỏ sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ

Sau chiến thắng West Ham, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng lên thành 4 pha lập công chỉ với 3 trận đấu đầu. Đây là thành tích săn bàn ấn tượng, đúng với những gì mà BLĐ đội bóng lẫn các CĐV kỳ vọng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không khỏi tiếc nuối vì đáng lý ra, Man Utd đã có thể sở hữu thêm nhiều bàn thắng hơn nữa, nếu Ronaldo chính xác trong những quyết định của mình. 

Man Utd sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ - Bóng Đá

CR7 3 lần té ngã trong vòng cấm bất thành.

Ở cuộc đấu West Ham, ngoài 3 tình huống ngã trong vòng cấm, Ronaldo còn khiến các CĐV tiếc nuối ở một pha đối mặt không thành công, đồng thời là pha bóng bỏ lỡ nhịp tấn công trong bối cảnh có thể chuyền thuận lợi cho Greenwood theo hướng di chuyển bên cánh phải. Rõ ràng, CR7 cần có những pha xử lý đơn giản hơn, tránh trường hợp dùng kỹ thuật cá nhân để lừa hậu vệ đối phương.

Kỹ thuật là thế mạnh của Ronaldo, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không còn ở độ tuổi sung sức để có được sức rướn và sức mạnh hoàn hảo cho những pha bóng đòi hỏi độ lắt léo. Bên cạnh đó, với những tình huống ngã trong vòng cấm, Ronaldo cần chậm hơn một nhịp để pha bóng diễn ra rõ ràng. Bởi lẽ bên cạnh quyết định tranh cãi của trọng tài, những pha bóng không quá rõ ràng sẽ không được thổi phạt ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Man Utd sẽ thắng đậm nếu Ronaldo hết ngây thơ - Bóng Đá

Ronaldo cần thêm thời gian để phát huy tối đa sự nguy hiểm.

Ronaldo cần thêm thời gian để bắt nhịp với cách thi đấu ở Ngoại hạng Anh, sau cho phát huy tối đa sự nguy hiểm và tìm kiếm nhiều bàn thắng hơn. Khi nào CR7 hết ngây thơ, có lẽ Man Utd sẽ sở hữu thêm nhiều tình huống săn bàn từ chân sút người Bồ.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 13:12 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục