Man Utd sẽ mua ai, bán ai trước ngày cuối chuyển nhượng?

07:15 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội hình Man Utd sẽ không có quá nhiều đổi khác khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại vào ngày 31/01.

 

Tài năng của Van de Beek

 Ai sẽ đến?

Theo báo cáo của MEN Sport, Man Utd ưu tiên bổ sung một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng tháng này, khi Ralf Rangnick đã nhanh chóng xác định đây là điểm yếu trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khả năng câu lạc bộ mang về một tiền vệ mới, hoặc bất kỳ tân binh nào vào tháng Giêng này là rất khó xảy ra.

Man Utd sẽ mua ai, bán ai trước ngày cuối chuyển nhượng? - Bóng Đá

 Rangnick cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

Hiện tại, Man Utd chưa thể tìm ra một cái tên nào như ý. Hơn nữa, việc chiêu mộ tân binh trong tháng Giêng rất khó khăn, tốn kém và nhiều rủi ro. Quá khó để Quỷ đỏ có một trường hợp Bruno Fernandes khác vào lúc này. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới là thời điểm lý tưởng để Man Utd củng cố sức mạnh của mình, khi họ nhiều khả năng sẽ có một tân HLV thay Ralf Rangnick. 

Ai sẽ đi?

Dean Henderson

Henderson đã đề đạt mong muốn rời Old Trafford tới HLV Rangnick vào tháng trước, nhưng mong muốn của anh đã bị từ chối, khi vị chiến lược gia người Đức muốn có một phương án dự phòng chất lượng cho David de Gea. Có thể hiểu được khao khát ra sân của Henderson, để giành suất dự World Cup. Thủ môn người Anh vẫn đang thúc đẩy việc ra đi, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong ít ngày tới.

Man Utd sẽ mua ai, bán ai trước ngày cuối chuyển nhượng? - Bóng Đá

 Van de Beek và Lingard nhiều khả năng sẽ ra đi.

Donny van de Beek

Đã có lúc tưởng như Van de Beek đã ở rất gần Newcastle và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, viễn cảnh anh gia nhập một trong hai câu lạc bộ đó đã tan thành mây khói. Crystal Palace hiện đang rất quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan, người đang muốn rời Old Trafford khi chỉ có số phút ra sân ít ỏi. Nhưng để thành công, các bên vẫn phải đàm phán để thống nhất các thỏa thuận.

Jesse Lingard

Lingard sẽ hết hợp đồng với Man Utd vào cuối tháng 6 và đã quyết định không gia hạn. Lúc này, anh đang được nhiều CLB thèm muốn, nổi lên là Newcastle. Tuy nhiên, việc đàm phán giữa các bên chưa thể đi đến thống nhất, bởi những yêu cầu khá cao từ phía Quỷ đỏ.

Amad Diallo

Dù Martial đã ra đi, hàng công Quỷ đỏ hiện tại vẫn chật chội và cơ hội để Amad ra sân là quá ít ỏi. Anh cần được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm và Dortmund là điểm đến lý tưởng cho cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà lúc này. Ngoài CLB của Bundesliga, Derby County của HLV Wayne Rooney cũng là 1 trong những CLB dành sự quan tâm đến Amad.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn | 06:17 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục