Man Utd sẽ gặp nguy nếu Solskjaer không thể tạo ra cái uy trước Ronaldo

19:13 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnNgoài bàn thắng vào lưới Young Boys ở phút 13, Cristiano Ronaldo còn để lại một dấu ấn đáng chú ý khác ở bên ngoài đường pitch.

Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng trong trận đấu thứ hai được đá chính ở mùa giải này. Đáng tiếc, Man Utd lại không thể có được chiến thắng như trận đấu hồi cuối tuần trước gặp Newcastle. Tấm thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka và pha chuyền về tai hại của Jesse Lingard đã trực tiếp khiến Man Utd đánh rơi 3 điểm trước Young Boys. 

Man Utd sẽ gặp nguy nếu Solskjaer không thể tạo ra cái uy trước Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo hò hét ở ngoài đường biên sau khi bị thay ra ở phút 72.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu giữa tuần qua không chỉ có vậy. Việc Ronaldo liên tục hò hét, "chỉ đạo" sau khi bị thay ra khỏi sân ở phút 72 cũng khiến người ta đặt câu hỏi, ai mới là HLV thực sự của Manchester United thời điểm này. 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng với hành động của CR7. BT Sport dẫn lời của huyền thoại Man Utd rằng: "Nếu tôi là một HLV, tôi sẽ chân thành mà nói anh ấy ngồi xuống. Tôi hiểu. Bạn biết đấy, với Ronaldo, mọi người đều thốt lên: 'Ồ đó là dũng cảm, nó dành cho NHM.' Anh ấy là một người tham vọng. Anh ấy muốn chiến thắng, anh ấy khát khao chiến thắng, và anh ấy không kiềm chế được."

Rõ ràng, việc Ronaldo liên tục hò hét bên ngoài đường biên đã khiến Ole Gunnar Solskjaer gián tiếp mất đi quyền lực của mình. Trong thời điểm mà năng lực của chiến lược gia người Na Uy đang bị nghi ngờ, cách hành xử của CR7 càng làm mọi thứ đi xa hơn so với ban đầu. 

Man Utd sẽ gặp nguy nếu Solskjaer không thể tạo ra cái uy trước Ronaldo - Bóng Đá

 Rio cho rằng Ronaldo cần tiết chế cảm xúc nhiều hơn. 

Chính Rio Ferdinand cũng thừa nhận điều này. Huyền thoại của Man Utd cho rằng Ole cần nhanh chóng cải thiện đội bóng nếu không muốn đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Ông nói: "Trong số tất cả những huấn luyện viên trong cuộc đua đến Top 4, chỉ có Ole là vẫn chưa chứng minh rằng, anh ấy có thể giành chiến thắng ở cấp độ này. Bây giờ là một thời điểm mang tính quyết định."

"Đó là đội hình của Ole, do anh ấy định hình, họ vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời và mang về những nhà vô địch - những người có thể thay đổi văn hóa của câu lạc bộ này."

"Bây giờ đây, Ole sẽ được đánh giá đúng mức. Anh ấy cần phải giành được danh hiệu. Nếu không, Ole vẫn phải đối diện với nguy cơ bị sa thải như bất kỳ huấn luyện viên nào khác."

Nói tóm lại, khi mà đội bóng đang đi tìm sự ổn định, họ rất cần tiếng nói của người HLV. Cái uy của một người thuyền trưởng sẽ đóng vai trò quyết định trong chuyện thành bại của CLB thời điểm này. Do đó, như Rio đã nói, Ronaldo cần ngồi xuống để lắng nghe "người đồng đội cũ" Ole. Nếu Solskjaer không có thể thuyết phục các học trò, Man Utd sẽ thực sự lâm nguy.

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo:

 
Ngọa Long | 18:15 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục