'Man Utd sẽ dẫn đầu nếu Premier League rơi vào ngày đầu tiên Solskjaer cầm quân'

15:32 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Man Utd dưới thời Solskjaer rạng sáng nay, rất nhiều người đã ca ngợi họ hết nấc trên mạng xã hội.

Nếu chỉ nói đến những thống kê trong trận đấu của Quỷ đỏ với Cardiff City, có lẽ ai cũng phải bất ngờ vì chưa bao giờ họ lại tỏ ra hiệu quả đến vậy trước đối thủ. Man Utd lần đầu ghi 5 bàn tại Premier League sau hơn 5 năm, thậm chí trước đó đội bóng này cũng chưa bao giờ chuyền nhiều hơn 600 lần/trận.

Đội bóng do Solskjaer dẫn dắt đơn giản là áp đặt thế trận hoàn toàn với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 74%, tạo ra 8 lần phối hợp đập nhả một chạm với sự tham gia của ít nhất 3 cầu thủ (bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford).

Rõ ràng huyền thoại người Na Uy đã đem lại một sự mới mẻ cho Man Utd chỉ sau vài ngày nắm quyền. Và cựu danh thủ Gary Lineker rất ấn tượng với điều đó, ông cho rằng đội bóng lớn nhất nước Anh sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nếu giải đấu bắt đầu từ ngày Solskjaer đến.

'Man Utd sẽ dẫn đầu nếu Premier League rơi vào ngày đầu tiên Solskjaer cầm quân' - Bóng Đá

 Lineker và dòng trạng thái ấn tượng về Solskjaer.

Dòng trạng thái trên Twitter cũng nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Dưới đây là những điều mà người hâm mộ bày tỏ theo sau ý kiến của Lineker...

"Man Utd chơi bóng đá tổng lực của Hà Lan trước một đội bóng được cho là tốt nhất ở miền nam xứ Wales" - Tài khoản Nigel McLaughlin @NigelMcLaughl viết.

"Đừng quên công lao của Mike Phelan, thật tuyệt vời khi nhìn thấy ông ấy trở lại. Nó giống như Mike chưa bao giờ ra đi vậy" - Ancient Jake @Ancient_Jake thêm vào.

"Đây là sự khác biệt giữa một đội bóng tấn công và một đội bóng chỉ ưa thích việc dựng xe bus trong cả trận" - Si Reed @WinLunGSD bình luận.

Vũ Quang Toản | 14:45 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục