"Man Utd sẽ chiêu mộ Sterling"

09:25 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý trước việc Raheem Sterling bị Manchester City "hắt hủi".

Suốt nhiều mùa giải vừa qua, Raheem Sterling luôn được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola tại Manchester City. Nhưng hiện tại, Sterling lại bất ngờ bị Pep xem như "người thừa", khi anh mới chỉ có 2 lần đá chính cho The Citizens kể từ đầu mùa.

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, hàng loạt CLB - bao gồm cả Manchester United sẽ sẵn sàng chiêu mộ Sterling, nếu Man City chấp nhận để ngôi sao này rời khỏi Etihad. Metro dẫn lời huyền thoại người Anh:

Rio Ferdinand on Sterling  - Bóng Đá

 Chuyện gì đang xảy ra với Sterling? 

"Raheem Sterling ở đâu? Cậu ấy đã mất tự tin vì bị loại khỏi đội. Cậu ấy là người dẫn đầu khi Man City cần một bàn thắng, trong rất nhiều năm qua, và bây giờ Sterling đột nhiên bị loại khỏi đội hình."

"Tôi cảm thấy bối rối vì điều đó, tôi chỉ không hiểu tại sao. Với Pep, Sterling thường có những pha xử lý đúng đắn, nhưng với tình hình hiện tại, chắc hẳn sẽ có các câu lạc bộ đang nghĩ rằng 'hãy xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào vì tôi luôn sẵn sàng chiêu mộ Sterling!’

"Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ mua Sterling vào ngày mai. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không đến Barcelona hoặc Real Madrid vào lúc này, đó là lý do tại sao tôi nói Liverpool. Man United cũng sẽ chiêu mộ Sterling!"

HLV Gareth Southgate chia sẻ về Sterling 

 
Huỳnh Phong | 08:55 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục