"Man Utd sẽ chiêu mộ cậu ấy, đã có một thỏa thuận phía sau"

06:49 Thứ tư 12/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand chỉ ra cái tên Manchester United sẽ chiêu mộ trong mùa Hè năm nay.

Man United đang rục rịch lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. HLV OLe Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông buộc phải nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp cũng như thêm một trung vệ chất lượng nữa là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Mới nhất, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ ra cái tên Quỷ đỏ sẽ mang về Old Trafford Hè năm nay.

Rio Ferdinand confident Manchester United will bid for Jadon Sancho this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Ferdinand cho hay: "Man United sẽ chiêu mộ Jadon Sancho, nếu có thể. Có thể tồn tại một thỏa thuận đằng sau rằng, Sancho sẽ có thêm một mùa giải mà ở Dortmund, sau đó cậu ấy sẽ đủ điều kiện để ra đi với giá phù hợp. 

Nếu cậu ấy có sẵn, tôi nghĩ Man United sẽ mua anh ấy. Khu vực cánh phải, Mason Greenwood có thể chơi ở đó, cậu ấy hoạt động hiệu quả, nhưng họ muốn một ai đó có thể tạt bóng cho những người như Mason, Edinson Cavani và Marcus Rashford.

Tôi nghĩ rằng sau khi Cavani ký hợp đồng, tôi không nghĩ rằng họ sẽ mua một số 9 - mà là 2 vị trí cánh phải và trung vệ."

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, đại diện Bundesliga sẵn sàng giảm giá bán đứt Sancho. Sky Sports thậm chí còn khẳng định, Dortmund sẽ để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:51 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục