Man Utd sảy chân trước Palace, Gary Neville thẳng thừng chê nhàm chán

10:31 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Gary Neville về màn trình diễn của MU trước Palace.

Trong một trận đấu ở thế cửa trên trước Crystal Palace, thế nhưng Man Utd lại thi đấu vô cùng thất vọng và chỉ giành được 1 điểm mà thôi. Không thể mang 3 điểm rời Selhurst Park, Man Utd để Man City nới rộng khoảng cách lên thành 14 điểm.

Rõ ràng, tất cả những người yêu mến MU đều cảm thấy vô cùng thất vọng với những gì đã diễn ra trong 90 phút vừa qua, một trong số đó là huyền thoại Gary Neville: 

“Man Utd thi đấu lờ đà lờ đờ. Các cầu thủ như bị kiệt sức vậy. Cách đây ít tuần, tôi từng bảo rằng chiến thắng trước những Crystal Palace, Sheffield United hay West Brom sẽ giúp họ xây chắc vị trí thứ hai, nhưng giờ Quỷ Đỏ lại tự làm khó bản thân.

Gary Neville hits out at ‘boring’ Manchester United and criticises ‘sloppy’ Bruno Fernandes after Crystal Palace draw    - Bóng Đá

Edinson Cavani cùng các đồng đội đã có một màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng.

Chúng ta mong họ sẽ tấn công, chiến đấu bằng tất cả những gì mình có. Vậy nhưng những gì Man Utd thể hiện, đó là sự sợ hãi đối với việc Crystal Palace có thể tiến hành phản công. 

Từ khi Louis van Gaal hay Jose Mourinho còn tại vị, tôi đã luôn bảo rằng dù thắng hay thua, Man Utd cũng không thể phô bày một lối chơi nhàm chán. Và đó chính xác là những gì họ đã làm trong trận đấu ngày hôm nay."

 Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Anh Tú | 09:33 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục